Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi dẫn bản tin giữa tâm bão số 9

Xem xong clip, nhiều người bày tỏ vừa nể phục vừa lo lắng cho sự an toàn của nam phóng viên.

Trước tình hình mưa lũ kéo dài trong những ngày qua, để truyền tải những hình ảnh chân thực nhất đến độc giả, rất nhiều phóng viên, nhà báo, quay phim phải có mặt tại hiện trường tác nghiệp.

Điển hình mới đây, khoảnh khắc một phóng viên của VTV dẫn sóng giữa tâm bão số 9 đang nhận về sự quan tâm lớn.

Hình ảnh ghi lại, phóng viên này đứng sát bờ biển nơi có gió to, mưa lớn để có những thông tin xác thực nhất. Vừa đưa tin, anh vừa cố giữ thăng bằng, bám vào một nơi chắc chắn để tránh bị gió quật ngã.

Theo hình ảnh từ clip, người này tên Đỗ Vinh - phóng viên của VTV8.

Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-1Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-2

Clip lan truyền, rất nhiều người bày tỏ cảm phục với sự lăn xả vì nghề của nam MC nhà đài. Ngay cả MC Diệp Chi cũng không kìm nén được cảm xúc khi chứng kiến cảnh này.

Anh viết: "Nhìn những đồng nghiệp khắp các báo đài lăn xả giữa lúc bão về, đứng không vững vì gió quật quá mạnh, tiếng ầm ào của gió mưa át cả tiếng mic, vừa thương lại vừa phục.

Từ hôm qua tới giờ, liên tục theo dõi các bản tin về cơn bão lớn, sốt ruột, thấp thỏm và lo lắng quá chừng... Đây có lẽ là tâm trạng chung của người dân cả nước lúc này. Bão chưa tới mà cây cối đã đồng loạt bật tung gốc; cổng chào, cột đèn bị bẻ bong, đã có người tử vong, 26 thuyền viên còn đang mất tích trên vùng biển Khánh Hòa...".

Phóng viên VTV bị gió xô nghiêng ngả khi dẫn bản tin giữa tâm bão số 9-3

Thế nhưng, cũng có không ít bình luận trái chiều được đưa ra. Họ cho rằng, cung cấp thông tin đến độc giả cũng quan trọng, an toàn của bản thân cũng quan trọng không kém. Và khi chứng kiến cảnh này, họ cũng thót tim không kém.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thot-tim-clip-phong-vien-vtv-tac-nghiep-giua-tam-bao-so-9-n-240255.html

lũ lụt miền trung Bão số 9

Tin tức mới nhất