Thứ Bảy ngày 26/9/2020: Dần kiếm bộn tiền, Tỵ khó làm việc

Cùng xem trong thứ Bảy ngày 26/9/2020, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo?

TUỔI TÝ

Tuần qua tuổi Tý đã vất vả làm việc nên bạn hãy tự thưởng cho mình ngày thứ Bảy được nghỉ ngơi. Bạn có thể ra ngoài dạo phố cùng bạn bè, đi mua sắm hoặc đơn giản là thoải mái ngủ một giấc thật sâu. 

Chuyện tình cảm gặp phải xung đột do tính cách bạn có phần nóng nảy. Bạn không nên cái gì cũng tự ý quyết định, như vậy đối phương sẽ cảm thấy không được tôn trọng. 

Con số may mắn: 01

Quý nhân phù trợ: Dần

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu gặt hái được nhiều thành công, công việc cực kì ổn định. Bạn đang có cơ hội tiến xa hơn trong sự nghiệp nên hãy tự tin, thoải mái thể hiện năng lực bản thân cho mọi người thấy.

Tình yêu như ý, bạn có thể dành một buổi tối cuối tuần lãng mạn để đi chơi cùng người ấy. Thời tiết thay đổi khiến sức khỏe giảm sút, bạn nên quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn. 

Thứ Bảy ngày 26/9/2020: Dần kiếm bộn tiền, Tỵ khó làm việc-1

Con số may mắn: 33

Quý nhân phù trợ: Mùi và Thân

TUỔI DẦN

Vận trình tiền bạc của tuổi Dần hôm nay vô cùng tốt, bạn liên tục gặt hái được thành công. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, bạn có thể nghĩ tới việc đầu tư tiền bạc vào những dự án lớn hơn. 

Tối nay bạn sẽ có một buổi hẹn quan trọng nên hãy sắp xếp thời gian để đến đúng giờ. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý trong việc chọn trang phục, tránh những màu tối vì nó không phù hợp với bạn. 

Con số may mắn: 50

Quý nhân phù trợ: Tý và Tỵ

TUỔI MÃO

Tử vi 12 con giáp nhận thấy tuổi Mão đang gặp quá nhiều khó khăn trong công việc. Bạn nên tập trung vào sự nghiệp, chứng minh cho những kẻ ghen ghét bạn thấy rằng bạn xứng đáng có được thành công. 

Tình yêu như ý, không cần phải bận tâm nhiều đâu. Gia đình luôn là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua khoảng thời gian mệt mỏi, áp lực. 

Con số may mắn: 71

Quý nhân phù trợ: Hợi 

Thứ Bảy ngày 26/9/2020: Dần kiếm bộn tiền, Tỵ khó làm việc-2

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn có dấu hiệu rạn nứt. Vợ chồng thường xuyên cãi vã dẫn tới mâu thuẫn đỉnh điểm. Bạn cần phải giữ cái đầu lạnh nếu không mọi việc sẽ không thể cứu vãn. 

Công việc cũng có khá nhiều áp lực và bạn chịu nhiều stress. Nếu cần thiết hãy nhờ cậy sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp, đừng bao giờ cho rằng mình có thể tự gánh vác được tất cả mọi thứ. 

Con số may mắn: 60

Quý nhân phù trợ: Ngọ 

TUỔI TỴ

Công việc gặp khó khăn thì đừng nản chí Tỵ nhé, đây là lúc để bạn thể hiện được khả năng của mình. Nếu như lúc này từ bỏ, sự cố gắng suốt thời gian qua của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển. 

Tình yêu như ý, bạn đang có được một người bạn đời tâm lý, luôn yêu thương và ủng hộ bạn. Tiền bạc có chút khó khăn nên bạn cũng cần phải tiết kiệm một chút, tránh việc phải đi vay mượn. 

Con số may mắn: 48

Quý nhân phù trợ: Sửu và Dần

Thứ Bảy ngày 26/9/2020: Dần kiếm bộn tiền, Tỵ khó làm việc-3

TUỔI NGỌ

Tử vi hàng ngày khuyên tuổi Ngọ nên cẩn thận những người đồng nghiệp xung quanh, không phải ai cũng đối xử với bạn tốt thật lòng. Nếu bạn quá tin người có thể bị lợi dụng và bị sa chân vào vũng lầy đó.

Chuyện tình cảm như ý, đặc biệt là những người độc thân. Cuối tuần là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn ra ngoài vui chơi sau một tuần làm việc căng thẳng, đi ăn với bạn bè cũng là một ý kiến không tồi. 

Con số may mắn: 55

Quý nhân phù trợ: Thìn

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi có quý nhân phù trợ, gặp nhiều vận may đặc biệt trong chuyện tình cảm. Ban đã tìm thấy một nửa hoàn hảo, lại rất chung thủy và yêu thương bạn, đừng có giận hờn vô cớ mà làm người ấy buồn lòng đấy. 

Một ngày đẹp trời như hôm nay thì công việc có thể tạm gác lại để ra ngoài hẹn hò. Tuy nhiên hôm nay cần tránh di chuyển xa, hoặc đến những chỗ đông người, bảo vệ bản thân vẫn là trên hết.

Con số may mắn: 34

Quý nhân phù trợ: Thân

TUỔI THÂN

Tuổi Thân nên thận trọng trong công việc, sai lầm về tiền bạc sẽ khiến bạn phải chịu một khoản đền bù lớn. Không phải việc của mình thì không nên can thiệp, nếu không bạn sẽ phải chịu nhiều oan ức.

Chuyện tình cảm hài hòa, bạn không cần phải lo lắng đâu. Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho việc yêu đương nên công việc cũng xao nhãng. Hãy cân bằng thời gian hợp lý cho cả hai. 

Con số may mắn: 92

Quý nhân phù trợ: Dần và Ngọ  

TUỔI DẬU

Công danh sự nghiệp thăng hoa nên cho dù là thứ Bảy, tuổi Dậu vẫn phải làm việc không ngừng nghỉ. Tuy nhiên cũng nhờ đó mà tài chính của bạn dồi dào. Sắp tới bạn cũng sẽ được thưởng một khoản hậu hĩnh. 

Tình cảm không như ý, bạn cần chỉnh đốn ngay thái độ của mình đối với người ấy. Việc thiếu tôn trọng đối phương sẽ khiến bạn phải hối hận sau này.

Con số may mắn: 65

Quý nhân phù trợ: Sửu

Thứ Bảy ngày 26/9/2020: Dần kiếm bộn tiền, Tỵ khó làm việc-4

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất có một ngày nhiều niềm vui khi nhận được sự quan tâm, yêu thương từ bạn bè đồng nghiệp. Bạn có thể gặp vài chuyện đen đủi nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng. 

Chuyện tiền bạc có đôi chút khó khăn, nếu bạn thực sự coi trọng công việc này thì phải cố gắng hết mình vì thu nhập chính chỉ từ đây mà ra. 

Con số may mắn: 10

Quý nhân phù trợ: Mùi 

TUỔI HỢI

Công việc cực kì hanh thông, tuổi Hợi có thể kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Dù vậy kiếm được tiền không đồng nghĩa với tiệc tiêu pha bạt mạng, bạn nên giữ lại một khoản tiết kiệm cho những trường hợp khẩn cấp. 

Sức khỏe đã khá hơn sau một thời gian đau ốm. Bạn nên chăm chỉ tập thể dục, đồng thời hạn chế việc uống quá nhiều cà phê. 

Con số may mắn: 84

Quý nhân phù trợ: Tuất

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-bay-ngay-2692020-dan-kiem-bon-tien-ty-kho-lam-viec-n-236676.html

Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Tuất Tuổi Hợi Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất