Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Thu Hoài kể rõ ân oán với Vy Oanh: 'Chửi không lại đi thưa, khùng hả?'

Thu Hoài livestream trò chuyện cùng bạn bè và các fans dù đang ở Mỹ. Bên cạnh đó, cô cũng lần đầu kể rõ ân oán với ca sĩ Vy Oanh.

Mới đây, Thu Hoài có buổi livestream trò chuyện cùng bạn bè, các fans và đối tác của mình. Cô cho biết, vì đang ở Mỹ cùng gia đình nên rất nhớ những người thân yêu ở Việt Nam. Cô tranh thủ buổi tối để tâm sự với tất cả cho vơi bớt thương nhớ.

Trong lúc đang hỏi thăm bạn bè, một fan của Thu Hoài đã bất ngờ hỏi về ân oán của cô và ca sĩ Vy Oanh. Không né tránh, Thu Hoài lập tức kể rõ câu chuyện để tất cả mọi người cùng hiểu.

Mô tả giọng ca Đồng Xanh bằng cụm từ "thắng làm vua thua đi đẻ", Thu Hoài cho biết: "Lần đầu chị gặp Vy Oanh là ở quán của chị. Lúc đó, cô ấy vừa từ Mỹ về.

Cô ấy nói với chị là nếu cô ấy quảng cáo PR cho thẩm mỹ viện và spa của chị thì giá phải thế này, thế nọ. Cô ấy đòi mức giá rất cao và rất ảo.

Chị nói thẳng rằng, từ nào giờ, KOL bên chị chỉ hợp tác theo hình thức là phía chị làm cho họ đẹp như họ muốn rồi họ PR ngược cho chị, chứ không chi tiền kiểu đó.

Vì chị muốn chất lượng thật, không bao giờ nhờ người đã đẹp rồi lại PR cho vấn đề mà họ chưa từng trải nghiệm qua.

Thu Hoài kể rõ ân oán với Vy Oanh: Chửi không lại đi thưa, khùng hả?-1
Thu Hoài lần đầu kể rõ ân oán với Vy Oanh

Sau đó, bên chị có tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Tất cả các ngôi sao lớn như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... và cả sao TVB Hồ Hạnh Nhi cũng tham dự. Họ không hề lấy của chị một đồng cát-xê nào.

Vy Oanh cũng nhắn tin xin chị được hát trong ngày kỷ niệm này. Chị cũng đồng ý và tạo điều kiện cho cô ấy tham gia. Chương trình lớn nên phải chạy và duyệt chương trình rất kỹ.

Vậy mà trong ngày diễn ra chính thức, cô ấy kéo đàn piano và cả vũ đoàn lên diễn như belly dance. Chưa kể, đang hát thì cô ấy quên lời, phải xin lỗi hát bài khác. Chị đứng hình luôn. Cả chương trình quy mô sang trọng của người ta mà làm ăn vậy đó.

Khi chương trình kết thúc, cô ấy cũng không nhắn tin xin lỗi lời nào. Tiếp đó, cô ấy lại nhắn tin cho chị là: 'Chị ơi, tiền cát-xê của em thì em không lấy, nhưng tiền thuê đàn và vũ đoàn là 50 triệu, chị chuyển khoản lại em nhé'.

Tất cả khách mời là sao hạng A còn không lấy tiền thì tại sao chị phải trả cát-xê cho cô ấy trong khi không hề ký hợp đồng gì? Nếu cô ấy muốn thuê đàn hay vũ công thì phải thỏa thuận trước với chị chứ. Chị rất bực nhưng chị vẫn chuyển khoản đủ số tiền đó cho cô ấy vì quá mệt".

Chưa dừng lại ở đó, Thu Hoài kể tiếp mâu thuẫn bị đẩy lên đỉnh điểm vì những tình tiết bất ngờ phía sau: "Nói tới giờ còn tức. Tính của chị rất manly, có sao nói vậy, sai thì nhận, chứ không phải bánh bèo bánh ơ giả lả như tôi là người vô tội.

Thời đó chị không biết xài Facebook, chỉ biết đăng ảnh và viết status thôi. Chị và cô ấy mới kết bạn. Ngày nào chị cũng thấy cô ấy đăng status chửi Khoa, quản lý chị Thu Minh và chửi vợ chồng chị Thu Minh.

Chị chỉ muốn năng lượng tích cực thôi. Chị không biết nút unfollow nên chị bấm unfriend. Chị ngu thiệt ngu luôn mấy đứa.

Cô ấy mới vào hỏi chị là vì sao unfriend cô ấy? Chị nói là chị chỉ muốn năng lượng tích cực, khi nào cô ấy ngừng chửi thì chị kết bạn lại. Chỉ vậy thôi mà cô ấy ghi thù".

Thu Hoài cho biết, Vy Oanh đã xúi giục người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của mình. Vì thế, cô mới nhắn cho nữ ca sĩ là: "Chị em mình không hài lòng gì nhau cứ nói với nhau. Em không nên làm vậy, không hay".

Thu Hoài kể rõ ân oán với Vy Oanh: Chửi không lại đi thưa, khùng hả?-2
Thu Hoài cho biết, Vy Oanh ghi thù rất lâu và nhiều lần chơi xấu mình

Khi Vy Oanh biết Thu Hoài có quen với bạn trai của mình thì nữ ca sĩ đã mua voucher 20 triệu bên nhà thiết kế Chung Thanh Phong tặng cho Thu Hoài.

Nữ doanh nhân lại nhắn cho nữ ca sĩ để hỏi nguyên nhân tặng quà. Vy Oanh giải thích là Thu Hoài quen biết bạn trai của mình nên mua quà tặng. Thu Hoài từ chối nhận và trả lại quà ngay lập tức.

Sự việc lại căng thẳng hơn khi vụ việc hoa hậu Phạm Hương xảy ra, Vy Oanh đã nói Thu Hoài là người đứng sau thuê người chọi mắm tôm vào tiệm trà sữa của Phạm Hương.

"Trong khi ngày Phạm Hương khai trương là ngày chị ở Mỹ. Chị ngủ dậy thì thấy đầy bài giật title. Chị đâu có khùng, trong tiệm đó có phần hùn của con chị mà. Thực tế, chị biết ai là người làm để đổ thừa cho chị. Chị sống đến 45 tuổi, không chỉ lăn lộn ở Việt Nam, chị biết mình ở đâu và làm gì.

Chị làm thì chị nhận, còn không thì đừng hòng bắt chị nhận. Nói thật với tụi cưng, chưa bao giờ chị lên trang mạng xã hội nói về chuyện đời tư. Chị đã nhịn rồi nhưng cô ấy vẫn ăn hiếp bạn chị. Chị mới lên tiếng chửi cô ấy 2 bài.

Chuyện qua cũng lâu, cách đây mấy ngày, chị Hằng và nhiều trang tin nhắc đến chị và đào lại câu chuyện cũ. Những người không theo dõi câu chuyện cũ lại tưởng chị xen vào câu chuyện ở thời điểm này nên vào chửi chị quá trời. Chị có đọc hết nên ngày hôm nay, chị cần phải chia sẻ một chút".

Thu Hoài kể rõ ân oán với Vy Oanh: Chửi không lại đi thưa, khùng hả?-3
Thu Hoài cho rằng, chuyện cãi nhau không lại, rồi đi kiện là tào lao

Bên cạnh đó, Thu Hoài còn nói chuyện chửi nhau qua lại trên mạng xã hội của bà Phương Hằng và Vy Oanh là tào lao: "Showbiz này thượng vàng hạ cám đủ cả. Người ta coi thường là có lý do.

Chị xác định chị bước vào showbiz là vì công việc, sau đó là sống thật. Ai theo dõi hành trình của mình sẽ thấy rõ hết, lộ rõ hết thôi nên phải sống thật.

Vấn đề của bà đi đẻ là não bả có vấn đề. Ngày hôm nay, chị chia sẻ với tụi em là chia sẻ một lần cho hiểu, không có núp lùm, không ỷ mình viết văn hay rồi mình viết, xỉa xói người ta (ý chị nói chị nha).

Con người mình phải có cá tính, phải biết đúng sai để biết những điều gì mình nên nói. Người Việt mình cảm thấy từ 'cảm ơn' và 'xin lỗi' là nhục lắm nhưng chị thấy xin lỗi là cần thiết nếu mình sai.

Chị Hằng chửi là còn hài còn hiền. Chứ chị mà chửi thì nín đẻ luôn chứ ở đó hài và hiền. Ở đó mà bày đặt đi thưa. Việt Nam vui lắm nha. Chửi qua chửi lại cho đã, chửi không lại rồi đi thưa. Có chơi có chịu chứ.

Công an nào rảnh xử ba cái vụ chửi lộn của mấy chị. Mắc mệt giùm luôn. Tụi em nhớ thời tụi mình đi học không? Chửi không lại là lôi nhau ra công viên đánh. Tự nhiên chửi không lại đi thưa, khùng hả?".

Cuối cùng chốt lại câu chuyện, Thu Hoài khẳng định những lời mình nói là không sai và còn thốt ra lời thề độc để đảm bảo:

"Chị kể sai chút nào trời tru đất diệt, đi máy bay về Việt Nam rớt chết luôn. Một là không nói, hai là không hề nói dối.

Mọi người nghe cái gì thì nghe nhiều phía. Đừng nghe một phía rồi nhào vô chà đạp người khác. Cuộc đời con người chạy đường dài. Showbiz qua nhanh lắm, nhìn những người nổi tiếng hồi trước đến giờ xem họ trải qua như thế nào?".

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoa-hau-thu-hoai-ke-ro-an-oan-voi-vy-oanh-va-thang-than-chui-khong-lai-roi-di-thua-mac-met-88637.html

Phương Hằng Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng