NTK Đức Hùng nói về ca sĩ mặc áo dài không quần: Người dân nước Mỹ không rảnh để bắt xin lỗi những việc như vậy!

Theo NTK Đức Hùng, việc Kacey Musgraves mặc áo dài không mặc quần nên được nhìn nhận đa chiều hơn.

Việc Kacey Musgraves mặc áo dài nền nã nhưng không mặc quần dài mà chỉ có nội y lấp lánh khi biểu diễn tại Dallas (Mỹ) thực sự đã gây nên làn sóng phản đối lớn từ người dân Việt Nam.

NTK Đức Hùng nói về ca sĩ mặc áo dài không quần: Người dân nước Mỹ không rảnh để bắt xin lỗi những việc như vậy!-1
Trang phục biểu diễn gây bão của Kacey Musgraves

Phần đông người Việt đều cho rằng đây là hành động thiếu tôn trọng với trang phục truyền thống của Việt Nam. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng bức xúc hơn là thái độ của nữ ca sĩ khi liên tiếp chia sẻ những kiểu tạo dáng phản cảm và không có động thái phản hồi khi bị chỉ trích rất nhiều trên mạng xã hội.

Góp thêm ý kiến về vấn đề này, NTK Đức Hùng cũng đã chia sẻ góc nhìn riêng.

NTK Đức Hùng nói về ca sĩ mặc áo dài không quần: Người dân nước Mỹ không rảnh để bắt xin lỗi những việc như vậy!-2

Theo đó, có hai cách để nhìn nhận sự việc Kacey Musgraves "mặc áo dài quên... quần":

Một là: Do bạn ấy sống tại một đất nước khá tự do nên theo đó, cái tôi - suy nghĩ cá nhân cũng rất cao. Họ có thể chọn trang phục và mặc theo ý thích, hôm nay là áo dài, ngày mai là kimono và ngày kia ... nếu biết được bộ nào là Quốc phục thì thiết nghĩ, nên thật sự cẩn thận khi chọn mặc.

Làm văn hóa, tuyên truyền và có sức ảnh hưởng lớn với fan hâm mộ thì cần có sự hiểu biết nhất định trước khi chọn trang phục.

Tuy nhiên, giả thiết thứ 2, có thể bạn ấy hoàn toàn không biết đây là Quốc phục Việt Nam, chúng ta có thể có cái nhìn khác. Đơn giản bạn ấy thấy bộ áo dài quá gợi cảm, mặc lên tôn dáng nên đã diện theo cách bạn ấy thích. Nếu sau khi biết được đây là Quốc phục, Kacey Musgraves nên có lời đến khán giả thì vô cùng tuyệt vời vì bạn ấy là ngôi sao lớn của Hoa Kỳ đã 6 lần đoạt giải Grammy mà ai cũng ngưỡng mộ.

Chúng ta hãy nhìn đa chiều trong một sự việc, mọi thứ đều trở nên vui vẻ ...!".

NTK Đức Hùng nói về ca sĩ mặc áo dài không quần: Người dân nước Mỹ không rảnh để bắt xin lỗi những việc như vậy!-3
NTK Đức Hùng

Không chỉ vậy, NTK Đức Hùng còn đưa ra góc nhìn khác: "Nếu nghệ sĩ của mình có lấy quốc kỳ Mỹ làm khăn tắm hay may đồ bơi, khăn lau rồi này nọ ... tôi chắc chắn người dân Hoa Kỳ không bắt xin lỗi, vì họ còn rất nhiều việc cho sự phát triển đất nước họ".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ntk-duc-hung-noi-ve-ca-si-mac-ao-dai-khong-quan-co-the-kacey-musgraves-khong-biet-n-199234.html

NTK Đức Hùng áo dài

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao