Thứ Năm ngày 24/9/2020: Sửu hạn chế đỏ đen, Mão gặp nhiều áp lực

Cùng xem trong ngày 24/9/2020, con giáp nào gặp may mắn, con giáp nào gặp xui xẻo.

TUỔI TÝ

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý nên thận trọng trong công việc. Thay vì ngồi suy nghĩ viển vông cho tương lai, bạn nên tập trung để hoàn thành hết những việc còn đang dang dở, nếu không sẽ bị cấp trên trách mắng.  

Trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy đều đang trải qua quãng thời gian mặn nồng, vô cùng hạnh phúc. Hai bạn rất hợp nhau, từ quan điểm sống, sở thích âm nhạc cho tới ăn uống.

Con số may mắn: 12

Quý nhân phù trợ: Mão và Thân

Thứ Năm ngày 24/9/2020: Sửu hạn chế đỏ đen, Mão gặp nhiều áp lực-1

TUỔI SỬU

Đôi khi mọi thứ xung quanh sẽ diễn biến và thay đổi rất nhanh, vậy nên bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đón nhận sự thay đổi đó. Trong ngày hôm nay, tuổi Sửu cần phải cẩn thận trong chi tiêu, tránh tiêu pha những thứ không cần thiết hoặc đam mê đỏ đen. 

Bạn bè là những người quan trọng trong cuộc sống của bạn, nhưng đã đến lúc bạn cần xem đâu mới là người bạn thật tâm thật lòng với mình. 

Con số may mắn: 61

Quý nhân phù trợ: Tỵ và Mùi

TUỔI DẦN

Hôm nay tình hình tài chính của tuổi Dần tương đối ổn định. Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên ra ngoài hẹn hò hoặc đi ăn uống cùng bạn bè vào buổi tối để giải tỏa áp lực. 

Hôm nay người ấy sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho bạn. Tình yêu đang thăng hoa, hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục tiến lên trong cuộc sống.

Con số may mắn: 24

Quý nhân phù trợ: Dần và Thân

TUỔI MÃO

Tuổi Mão không nên kì vọng quá nhiều vào công việc hiện tại. Bạn đang có thu nhập tốt, nhưng kèm theo đó là sự áp lực và đánh đổi. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nên bạn hãy bình tĩnh đón nhận chúng. 

Bạn rất dễ bị thu hút bởi những người có vẻ ngoài hấp dẫn, hào nhoáng. Tuy nhiên hãy cẩn thận, đừng dễ dãi quá trong bất cứ mối quan hệ nào nếu không bạn sẽ bị coi thường. 

Con số may mắn: 70

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Thứ Năm ngày 24/9/2020: Sửu hạn chế đỏ đen, Mão gặp nhiều áp lực-2

TUỔI THÌN

Tuổi Thìn là người quy tắc, luôn đề ra rất nhiều kế hoạch cho bản thân. Muốn hoàn thành chúng, bạn hãy chú ý làm theo từng bước trong kế hoạch, đừng đốt cháy giai đoạn nếu không mọi thứ sẽ đổ bể. 

Bạn nên trau dồi bản thân và năng nổ hơn trong các mối quan hệ cá nhân. Có vẻ như bạn quá khép kín trong cuộc sống, điều này gây ra nhiều bất lợi. 

Con số may mắn: 38

Quý nhân phù trợ: Tỵ

TUỔI TỴ

Trong công việc, tuổi Tỵ hãy nỗ lực hết mình như bạn vẫn thường làm, sự chăm chỉ sẽ mang lại cho bạn kết quả xứng đáng. Bạn cũng nên tránh việc chia bè kết phái nơi công sở. 

Tình cảm đang tiến triển không được tốt, có vẻ như người bạn thích không hào hứng với mối quan hệ này, trong khi đó những kẻ bạn ghét lại liên tục bám đuôi.

Con số may mắn: 50

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ đang gặp phải nhiều rắc rối trong việc phát triển sự nghiệp. Môi trường làm việc nhiều thị phi cũng khiến bạn khó lòng nào hoàn thành xuất sắc công việc được như mình mong muốn.

Ở thời điểm hiện tại bạn không còn mong đợi những điều bất ngờ trong tình cảm, thay vào đó là sự bình ổn và một gia đình yên ấm, hạnh phúc. 

Con số may mắn: 90

Quý nhân phù trợ: Thìn 

Thứ Năm ngày 24/9/2020: Sửu hạn chế đỏ đen, Mão gặp nhiều áp lực-3

TUỔI MÙI

12 con giáp cảnh báo tuổi Mùi gặp rắc rối trong chuyện tiền bạc. Bạn cần phải công tư phân minh nếu không mọi chuyện sẽ càng trở lên rắc rối. Hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất trong công việc. 

May mắn chuyện tình cảm đang dần tốt đẹp hơn, hai bạn không còn cãi vã vì những chuyện vặt vãnh, thay vào đó là thông cảm và chia sẻ nhiều hơn. 

Con số may mắn: 92

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

TUỔI THÂN

Tuổi Thân luôn là người có khả năng lãnh đạo cao, hôm nay sẽ là ngày để bản thể hiện điều đó. Tuy nhiên cũng cần lưu ý có kẻ tiểu nhân đang muốn "đâm lén" sau lưng bạn. 

Trong ngày hôm nay bạn sẽ gặp một người cực kì thu hút. Bạn nên quên đi những chuyện không tốt trong quá khứ để bắt đầu một mối quan hệ mới. 

Con số may mắn: 16

Quý nhân phù trợ: Thìn

TUỔI DẬU

Tuổi Dậu đang cảm thấy tràn đầy hứng khởi và năng lượng trong công việc, do đó bạn có thể hoàn thành hết tất cả mọi thứ đã đề ra. Những người xung quanh rất thích tính cách này của bạn.

Có vẻ như người ấy đang rất nỗ lực để gây ấn tượng với bạn. Nếu cũng có ý với đối phương, đừng ngại...bật đèn xanh nhé. 

Con số may mắn: 4

Quý nhân phù trợ: Tuất

TUỔI TUẤT

Tuổi Tuất cần đôi chút mạo hiểm trong cuộc sống. Bạn là người rất có năng lực và có nhiều cơ hội tốt để phát triển trong tương lai nhưng lại thiếu quyết đoán, điều này sẽ khiến công việc của bạn mãi dậm chân tại chỗ. 

Một vài mối quan hệ bạn bè sẽ nảy sinh rắc rối, bạn nên chú ý hơn trong lời ăn tiếng nói, tránh làm mất lòng những người xung quanh. 

Con số may mắn: 52

Quý nhân phù trợ: Dần và Tỵ

Thứ Năm ngày 24/9/2020: Sửu hạn chế đỏ đen, Mão gặp nhiều áp lực-4

TUỔI HỢI

Tuổi Hợi nên giữ sự chủ động và tích cực trong công việc, đừng bao giờ có suy nghĩ ỷ lại hay phụ thuộc vào bất cứ ai. Bạn hoàn toàn có thể làm hết được những kế hoạch đề ra mà không cần năn nỉ sự giúp đỡ từ người khác.

Hôm nay là một ngày may mắn trong chuyện tình cảm. Người ấy sẽ là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn, giúp bạn vượt qua được nhiều áp lực trong cuộc sống. 

Con số may mắn: 11

Quý nhân phù trợ: Sửu

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-12-con-giap-thu-nam-ngay-2492020-n-236465.html

Tuổi Mùi Tử Vi Hàng Ngày Tuổi Ngọ Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất