Thu phục Trư Bát Giới chỉ bằng cốc nước sông, team 5 chú tiểu khiến người xem chào thua với trình sáng tạo thượng thừa

Vì không muốn bị ăn thịt nên Đường Tăng đành phải "làm liều" khi thu phục đồ đệ bằng một cốc nước sông.

Sau khi gây chú ý với clip hát nhạc Trịnh mà như hết hơi, mới đây 3 trong số 5 thành viên của nhóm chú tiểu từng tham gia Thách thức danh hài tiếp tục thu hút sự quan tâm bằng clip hóa thân thành thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh.

Mở đầu clip, Tôn Ngộ Không ngồi hỏi sư phụ nếu không đánh lại được yêu quái thì phải làm gì tiếp theo? Đáp lại lời đồ đệ, Đường Tam Tạng buồn bã cho biết: "Đành để cho yêu quái ăn thịt chứ biết làm gì".

Khi 2 thầy trò tiếp tục lên đường thì bất ngờ gặp yêu quái chính là Trư Bát Giới. Như thường lệ, Tôn Ngộ Không sẽ là người đứng ra trừ yêu diệt ma. Thế nhưng ở "Tây Du Ký phiên bản 5 chú tiểu", do bị mất gậy như ý nên người thu phục Bát Giới lại chính là Đường Tăng.

Và điều khiến người xem bật cười chính là việc Đường Tam Tạng hàng yêu chỉ bằng một cốc nước sông. Ngay khi chia sẻ, clip nhanh chóng nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần người xem gửi lời chúc mãi hồn nhiên và đáng yêu như thế này đến các nhân vật trong clip.

Thu phục Trư Bát Giới chỉ bằng cốc nước sông, team 5 chú tiểu khiến người xem chào thua với trình sáng tạo thượng thừa-1

Trước đó, tại Thách thức danh hài tập 8, năm chú tiểu đến từ tịnh thất Bồng Lai (Long An) gồm Pháp Tâm 3 tuổi, Trí Tâm 4 tuổi, Nghi Tâm 4 tuổi, Ngọc Tâm 3 tuổi và Minh Tâm 4 tuổi đã ẵm trọn 100 triệu tiền thưởng khi "chọc cười" được 2 giám khảo khó tính là Trường Giang và Trấn Thành.

Trên sân khấu đáng yêu, hồn nhiên là vậy nhưng ít ai biết rằng ở cuộc sống đời thường các em từng trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn. Hiện 5 bé đang được sư thầy Thích Tâm Đức nuôi dưỡng ở tịnh thất Bồng Lai (Long An). 

Thu phục Trư Bát Giới chỉ bằng cốc nước sông, team 5 chú tiểu khiến người xem chào thua với trình sáng tạo thượng thừa-2
5 chú tiểu đáng yêu bên sư thầy Thích Tâm Đức.

“Không phải nuôi 5 em, hiện tại ở đây chúng tôi có 7 em và tất cả đều mồ côi cha mẹ. Có em ba mẹ sinh xong, trực tiếp mang đến gửi cho thầy Thích Tâm Đức. Có em ba mẹ sinh ở tỉnh khác, rồi gọi các thầy trong tịnh thất xuống làm giấy tờ mang về nuôi. Có em, ba mẹ lại bỏ trong bệnh viện. Ở trong 'mái nhà chung', nhưng mỗi em lại là một hoàn cảnh khác nhau”, sư thầy Thích Hoàng Nguyên cho hay.

Ở cuộc sống đời thường, bên cạnh việc thiền, nghe thuyết pháp, tụng kinh, niệm Phật,... các em còn được dạy các môn thể thao, đặc biệt là được học hát, vẽ, làm thơ,…

T.H
Theo Vietnamnet


chú tiểu thách thức danh hài

Tin tức mới nhất