'My sói' gây bất ngờ tự bóc mẽ mặt nhiều nếp nhăn trên truyền hình

Thu Quỳnh tự đăng ảnh tiết lộ khuyết điểm cơ thể trên gương mặt giống Lâm Khánh Chi khiến người hâm mộ khen ngợi.

My sói gây bất ngờ tự bóc mẽ mặt nhiều nếp nhăn trên truyền hình-1
Dù trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn nhìn thấy rõ những nếp nhăn quanh mắt của Thu Quỳnh.

Sau thành công với vai diễn My sói trong bộ phim "Quỳnh búp bê", Thu Quỳnh tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất qua vai chị cả trong bộ phim hot nhất truyền hình hiện nay "Về nhà đi con". Khác biệt hẳn với những hình ảnh xinh lung linh, làn da trắng nõn không tỳ vết được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân, Thu Quỳnh trong một khoảnh khắc trên sóng truyền hình khiến người xem ngỡ ngàng vì da nhăn nheo nhiều vùng quanh mắt.

Tưởng rằng Thu Quỳnh sẽ che giấu người hâm mộ khoảnh khắc kém xinh đó nhưng ngược lại chính cô đã đăng tải bức hình kèm dòng tâm sự dí dỏm: "Huệ phúc hậu quá Huệ ơi. Nghĩ ít thôi, nếp nhăn đầy ra rồi đây này". 

My sói gây bất ngờ tự bóc mẽ mặt nhiều nếp nhăn trên truyền hình-2
Gương mặt khá đứng tuổi và nhợt nhạt của Thu Quỳnh trên sóng truyền hình được chính cô đăng tải.

Việc phụ nữ xuất hiện nhiều nếp nhăn vùng quanh mắt là chuyện rất bình thường, nó báo hiệu cho làn da lão hóa. Và từ 25 tuổi trở đi, các cô gái được khuyến khích khuyên dùng những sản phẩm làm đẹp chống lão hóa nhất là vùng da quanh mắt. Bởi da quanh mắt là vị trí khá nhỏ, thường bị các nàng bỏ quên trong quá trình skincare, khi không được cấp ẩm đủ hay chăm sóc kỹ càng, làn da điểm này sẽ tố cáo tuổi tác của bạn.

Với da quanh mắt, bạn có thể cải thiện bằng cách dùng kem dưỡng đặc trị cho da quanh mắt. Khi bôi nhớ dùng 2 đầu ngón tay của 2 tay thoa kem nhẹ nhàng theo hướng vòng tròn quanh mắt khoảng 2 phút - thời gian lý tưởng nhất.

Ngoài ra, tiêm filler để làm đầy nếp nhăn, tiêm botox để tê liệt nhóm cơ gây ra nếp nhăn ở mắt khi cử động vùng mắt, hay căng da mặt để kéo cang lớp da nhăn nheo, chạy xệ là cách trị hiệu quả mà tốn ít thời gian. Tuy nhiên, chi phí cho những dịch vụ làm đẹp cải thiện cho vùng da dưới mắt khá đắt và sẽ có mức giá tùy thuộc vào số nếp nhăn ít hay nhiều.

Cách thứ 3 để giúp phái đẹp cải thiện nếp nhăn quanh mắt ngay tại nhà là: 

- Nước hoa hồng làm sạch da sâu cũng như giúp cải thiện, trẻ hóa vùng da quanh mắt.

- Đá viên: Lấy viên đá lăn qua lăn lại vùng mắt sẽ làm giảm nếp nhăn vùng mắt nếu kiên trì thực hiện.

- Túi trà: Đặt túi trà lọc đã qua sử dụng vào ngăn mát của tủ lạnh khoảng 15 phút rồi đắp lên mắt thư giãn, giúp đánh tan dấu chân chim vùng ngoài mắt, khắc phục tình trạng mắt thâm quầng do thiếu ngủ.

- Đá viên: Chỉ cần lấy một viên đá lăn qua lăn lại vùng mắt, cách này không chỉ loại bỏ nếp nhăn cũ đồng thời giảm nếp nhăn vùng mắt.

My sói gây bất ngờ tự bóc mẽ mặt nhiều nếp nhăn trên truyền hình-3

Nếp nhăn đúng là kẻ thù không đội trời chung của phái đẹp.

Theo Danviet


Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao