Thu Trang diễn xuất thần trong 'Tiệc trăng máu', Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do cực hài

Phan Mạnh Quỳnh đã trả lời thắc mắc của đàn anh khiến ai cũng đồng tình: "Chị Trang nhìn vào biểu hiện của huynh hằng ngày rồi làm theo thôi huynh".

Tiệc Trăng Máu hiện tại vẫn đang chiếm ngôi vua khi đang đứng đầu phòng vé ba tuần liên tiếp. Tác phẩm đạt gần hai triệu vé sau 20 ngày chiếu, mang về doanh thu đến thời điểm này đang là 120 tỷ đồng. 

Bên cạnh nội dung thì phần diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi đã khiến bộ phim được lòng của khán giả. Một trong số đó, vai của Thu Trang để lại nhiều ấn tượng nhất.

Thu Trang diễn xuất thần trong Tiệc trăng máu, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do cực hài-1

Những tình huống bi hài đều được nữ diễn viên thể hiện một cách rất duyên dáng, không gây cảm giác lố. Nhân vật Thu Quỳnh do Thu Trang đảm nhiệm là một cô gái vì chồng, vì con nhưng có đôi chút vô duyên.

Chính điều đó khiến mỗi lần Thu Quỳnh cất giọng ai nấy đều phải bật cười. Tuy vậy sau những tràng cười không dứt, chính nhân vật Thu Quỳnh lại giúp bộ phim có những điểm lặng khiến người xem phải nhiều suy nghĩ.

Thu Trang diễn xuất thần trong Tiệc trăng máu, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do cực hài-2

Mới đây trên trang cá nhân Tiến Luật đã đăng dòng trạng thái thắc mắc về màn diễn xuất của vợ trong phim này: "Nhân vật trong phim là bị chồng ăn hiếp, hổng hiểu sao mà diễn xuất thần, ở nhà làm gì có chuyện đó ta".

Và ở phía dưới bài đăng, Phan Mạnh Quỳnh đã vào trả lời câu hỏi này cực "gắt" khiến dân tình chỉ biết tán thành. Theo đó nam ca nhạc sĩ bình luận: "Chị Trang nhìn vào biểu hiện của huynh hằng ngày rồi làm theo thôi huynh".

Thu Trang diễn xuất thần trong Tiệc trăng máu, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do cực hài-3

Nhiều người cũng nghĩ ở ngoài đời Tiến Luật là người sợ Thu Trang, chính nữ diễn viên cũng quen với việc khi biết hầu hết ai cũng nghĩ như thế.

Thu Trang từng chia sẻ thật sự không phải vậy, cả hai sống cùng nhau trên quan điểm tôn trọng đối phương, những việc quan trọng trong nhà đều do Tiến Luật quyết định.

Thu Trang diễn xuất thần trong Tiệc trăng máu, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ lý do cực hài-4

Cô còn tiết lộ Tiến Luật tự nguyện đưa hết tiền cho vợ vì ngại giữ tiền. Thậm chí mật khẩu điện thoại cả 2 đều chung một dãy số nhưng chẳng ai thèm xem của đối phương. 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tien-luat-thac-mac-sao-thu-trang-dong-duoc-vai-trong-tiec-trang-mau-n-241716.html

tiến luật phan mạnh quỳnh Thu Trang

Tin tức mới nhất