Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn

Những ngày trống lịch diễn, Hồ Ngọc Hà đệm đàn piano và hát, Hari Won chơi với thú cưng còn Trúc Nhân trổ tài viết thư pháp.

Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-1
Hồ Ngọc Hà đệm đàn piano, cover Đừng yêu nữa em mệt rồi. Cô hỏi ý kiến người hâm mộ rằng có nên mỗi ngày hát một ca khúc hay không. Bên cạnh đó, giọng ca 8X cùng với bạn trai Kim Lý đăng tải nhiều clip biểu cảm vui nhộn trên mạng xã hội.
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-2
Trấn Thành than thở Hari Won chơi đùa với mèo suốt ngày, thậm chí đi ngủ vẫn ngủ cùng thú cưng. "Bây giờ tôi phải làm sao đây? Nó ngủ chỗ của tôi luôn, và vợ tôi cho phép", anh viết. Trong khi đó, giọng ca Hương đêm bay xa kể ông xã ăn uống, hát cả ngày trong thời gian cách ly.
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-3
H'Hen Niê trổ tài trang điểm, cắt tóc cho em gái và cháu gái. Hoa hậu người Ê-Đê chia sẻ cô rất thích làm đẹp cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, cô còn mua sách về để dạy cho cháu gái của mình.
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-4
Xuất thân là sinh viên Thiết kế Đồ họa của Đại học Dân lập Văn Lang, Trúc Nhân có khiếu thẩm mỹ và nét chữ rất đẹp. Những ngày rảnh rỗi, nam ca sĩ thường viết chữ thư pháp để tặng cho bạn bè.
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-5
Trong khi đó, Ngô Kiến Huy cho biết anh dậy lúc 5h sáng mỗi ngày để tưới cây, và chăm sóc mèo cưng. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng tranh thủ tập gym để giữ cơ bụng 6 múi.
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-6
Vũ Thu Phương dạy các con vẽ tranh, trồng hoa, tập yoga và tụng kinh. Chân dài 8X chia sẻ trên trang cá nhân: "Hạnh phúc của mẹ là được tụng kinh niệm Phật cùng các con, cầu cho toàn quốc trên dưới thân tâm an lạc cùng đẩy lùi dịch bệnh. Thay vì sợ hãi, lo lắng thì hãy cùng nhau xây dựng lại nếp nhà, chia sẻ nâng niu từng giây phút gia đình bên nhau".
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-7
Diệu Nhi thể hiện sự "lầy lội" bằng việc mang hết quần áo ra thử, trang điểm xinh đẹp để chụp ảnh và quay video. 9X viết: "Ở nhà rảnh quá kiếm chuyện làm nè, hoá trang thập niên 1980. Muốn ngất chưa cả nhà". Chưa hết, nữ diễn viên kể cô còn còn ca hát, đọc rap, bắn cung...
Thú vui của nghệ sĩ Việt khi trống lịch diễn-8
Tóc Tiên thỏa đam mê nấu ăn khi thử làm rất nhiều món như bánh tráng nước, mì spaghetti, bò beefsteak, xôi thịt kho chả, bánh flan... Từ món Việt đến món Tây nữ ca sĩ đều biết làm. Thậm chí, bà xã Hoàng Touliver còn quay video hướng dẫn vào bếp, tận tay đi tặng món ăn cho bạn bè, người thân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thu-vui-cua-nghe-si-viet-khi-trong-lich-post1070370.html?fbclid=IwAR0kaGcwKlnoTIvhwWaDPTA8zt3wNJhnMNhmXmEU6pze12UHfR0CgiSgxpQ#zingweb_category_category585_featured_4

COVID-19 Hari Won Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất