Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?

Mai Phương Thúy xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ nhưng quyết không tiết lộ bộ phận can thiệp. Vậy hoa hậu đã chỉnh sửa những gì để có được dung mạo hoàn hảo?

Từng gây tranh cãi khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, tuy nhiên vẻ đẹp của Mai Phương Thúy dần hoàn thiện theo thời gian. Cho tới hiện tại, Mai Phương Thúy đã được liệt kê vào hàng đại mỹ nhân, nhan sắc, danh tiếng và tầm ảnh hưởng khiến nhiều đàn em phải ngưỡng mộ. 

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-1
Nhan sắc thăng hoa theo thời gian, Mai Phương Thúy không tránh khỏi nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn trên Trí thức trẻ mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 lần đầu chia sẻ về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước câu hỏi đã trải qua dao kéo hay chưa, Mai Phương Thúy thẳng thắn thừa nhận. Tuy nhiên người đẹp chỉ dừng câu chuyện ở đó, không tiết lộ bộ phận can thiệp khiến khán giả càng thêm tò mò. 

"Phẫu thuật thẩm mỹ thì có chứ. Nhưng mà tiết lộ luôn thì mất hay à? Thôi, để mọi người đoán đi, nó nằm ở trong khung hình này thôi!", Mai Phương Thúy nói. 

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-2Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-3
Xác nhận ngoại hình đã qua chỉnh sửa, vậy Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?

Xét về gương mặt, đường nét của Mai Phương Thúy không thay đổi nhiều so với thời điểm đăng quang. Cô ngày càng xinh đẹp hơn, phần lớn lý do nằm ở việc biết cách chăm chút bản thân, make-up... 

Tuy nhiên nếu để ý kỹ, có thể nhận ra Hoa hậu Việt Nam 2006 đã chỉnh răng để có được "hàng tiền đạo" đều đặn hơn xưa. Trong một số hình ảnh so sánh, phần cằm của hoa hậu cũng dài hơn, được cho là đã độn thêm. 

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-4
Đường nét của Mai Phương Thúy không thay đổi quá nhiều.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-5
Song có thể nhận ra hoa hậu đã chỉnh nha.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-6
Cư dân mạng cũng từng soi khoảnh khắc chiếc cằm dài ngoằng của Mai Phương Thúy.

Sự thay đổi rõ nhất ở Mai Phương Thúy - mà khó có thể phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ - là kích cỡ vòng 1. Thuở mới đăng quang, vòng 1 của Hoa hậu Việt Nam khá khiêm tốn. Thời điểm Mai Phương Thúy thi Hoa hậu Thế giới 2006, vòng 1 kém sexy lộ rõ qua những thước hình ghi nhận tại Ba Lan. 

Tuy nhiên chỉ sau ít năm, đôi gò bồng đảo của Mai Phương Thúy bỗng dưng đẫy đà, căng như trái bóng, kích thước so với quá khứ quả "một trời một vực".

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-7
Thời điểm mới đăng quang, Mai Phương Thúy sở hữu vòng 1 không quá nóng bỏng.

Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-8Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-9Thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, Mai Phương Thúy đã can thiệp bộ phận nào?-10
Với những hình ảnh so sánh vòng 1 trước sau, dễ dàng nhận ra Mai Phương Thúy đã can thiệp dao kéo vào bộ phận này.

Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-can-thiep-phau-thuat-tham-my-bo-phan-nao-n-231550.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao