Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn 'mlem' dù da dẻ có thâm sạm

Bức hình Thuận Nguyễn qua góc máy cam thường phần nào khiến khán giả yên tâm và quên đi hình ảnh da bọc xương trước đó.

Những ngày qua, Á vương Thuận Nguyễn khiến dân tình lo lắng khi lộ ảnh gầy gò da bọc xương, gương mặt hốc hác. Khác hẳn hình ảnh sáu múi, nam thần trước đó, anh xuống sắc không phanh và già đi trông thấy.

Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-1

Tuy nhiên, xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim mới đây, Thuận Nguyễn đã giúp người hâm mộ trấn an phần nào khi anh tái xuất với diện mạo vẫn điển trai.

Nam diễn viên diện suit màu đỏ mận lịch lãm, vóc dáng cao ráo cùng mái tóc dài bổ luống lãng tử.

Nhìn qua thì có thể thấy, Thuận Nguyễn cũng gầy đi phần nào nhưng thực chất là không hom hem, hốc hác như tấm hình gây xôn xao.

Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-2Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-3Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-4Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-5Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-6Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-7

Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-8

Mới đây, Á vương tiếp tục lọt vào ống kính của các paparazzi. Qua ống kính cam thường, nam diễn viên lộ body săn chắc trông vẫn cực kì "mlem". Chỉ có điều làn da kém mịn màng và trắng sáng so với ảnh đã qua photoshop mà thôi, điều đó cũng là chuyện thường tình.

Việc lộ ảnh xấu xí trước ngày họp báo cũng khiến nam diễn viên vướng vào tin đồn cố tình gây chú ý để PR phim mới.

Tuy nhiên, Thuận Nguyễn phủ nhận: "Điều tôi muốn PR nhất là khả năng diễn xuất của mình trong vai diễn này cũng như muốn cho mọi người thấy Thuận Nguyễn đang cố gắng, lúc nào cũng chăm chỉ với nghề, hoạt động nghệ thuật chân chính chứ không bao giờ muốn PR bằng một hình ảnh xuống sắc như vậy".

Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-9Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-10Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-11

Thuận Nguyễn xuất hiện body vẫn mlem dù da dẻ có thâm sạm-12
Thuận Nguyễn qua ảnh chỉnh sửa và cam thường.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuan-nguyen-khac-la-qua-anh-photoshop-va-cam-thuong-n-254995.html

Thuận Nguyễn

Tin tức mới nhất