Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh

Những bữa ăn trở nên hấp dẫn hơn, ngon miệng hơn đặc biệt là cơ thể nhẹ nhõm và khỏe khoắn nhờ thực đơn eat clean hấp dẫn.

Những năm trở lại đây, chế độ ăn eat clean không còn xa lạ với nhiều người.

Eat Clean được hiểu nôm na là một chế độ "Ăn Sạch", nghĩa là trong quá trình thực hiện thì bạn phải giảm thiểu tối đa thực phẩm chứa nhiều carbs, có chỉ số đường huyết cao. Đồng thời sẽ tập trung vào các loại thực phẩm nguyên cám, hay các loại hạt, trái cây, rau củ quả và chất béo lành mạnh.

Tuy nhiên, dù sử dụng chế độ ăn nào bạn cũng cần tính toán để sao cho phù hợp với cơ địa của mình và mang lại mục đích tối cao mà mình muốn hướng tới.

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-1

Mới đây, trên hội nhóm nấu ăn, cô nàng Nguyễn Thị Tuyết Chinh (25 tuổi) đã chia sẻ thực đơn chế độ ăn lành mạnh mà cô áp dung trong 2 năm gần đây. Cô lựa chọn chế độ ăn eat clean vừa đơn giản lại vừa mang lại hiệu quả đáng kể cho sức khỏe và vóc dáng.

"Mình hiểu được tầm quan trọng của sức khoẻ nên khi biết đến eatclean có thể giúp bản thân thay đổi thì chả có lí do gì một đứa yêu bếp nghiện nhà như mình lại không vào bếp", 9x vui vẻ cho hay.

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-2
Nem lụi ức gà cuộn chấm cùng bơ đậu phộng

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-3
Bún cá chấm chua ngọt

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-4

Dù không phải là một chuyên gia dinh dưỡng nhưng cô nàng này có vẻ rất am hiểu về khẩu phần ăn, chế độ dinh dưỡng, cân co đong đếm sao cho không quá dư thừa hay thiếu chất để cơ thể được bổ sung đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu.

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-5Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-6
Cơm gạo lứt trộn

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-7
Salad tôm trứng

Khi có thời gian, Tuyết Chinh sẽ bày biện hoặc làm các món cầu kì nên sẽ mất tầm 1-2 tiếng tuỳ món. Nếu các món ăn cô sơ chế trước rồi thì cũng nhanh, chỉ khoảng 15-30 phút thôi.

Khâu quan trọng nhất và phải chú ý nhất là lựa chọn thực phẩm, nguyên liệu phải tươi, nguyên bản chưa qua chế tạo, biến đổi với các thành phần nguyên cám, nguyên hạt.

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-8Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-9
Salat cá hồi áp chảo ăn cùng sốt mè rang

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-10
Cơm ức gà trộn rau củ chiên xù

Mặc dù hiện này có rất nhiều nơi chuyên bán đồ ăn eat clean rất tiện nhưng Chinh vẫn thích tự tay mình vào bếp, vừa đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa rẻ, sạch, ngon.

Ngoài ra nấu ăn cũng chính là một công việc tuyệt vời cô đam mê mỗi ngày và giúp cô nàng giải tỏa stress trong mùa dịch này. 

Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-11Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-12Thực đơn ăn kiêng hấp dẫn, chị em giảm cân cực dễ đón Tết xinh-13
Bánh pan cake chuối yến mạch

Mase (Ảnh NVCC)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nang-9x-chia-se-thuc-don-an-kieng-hap-dan-de-hoi-chi-em-giam-can-don-tet-n-290700.html

ăn kiêng giảm cân

Tin tức mới nhất