Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?

Tin tức với hình ảnh bài đăng Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong công khai hẹn hò khiến dư luận dậy sóng. Thế nhưng sự thật của chuyện này là như thế nào?

Lưu Diệc Phi luôn là nữ thần trong lòng khán giả và chiếm được cảm tình của nhiều dân mạng. Trong đời sống tình cảm, nữ diễn viên từng công khai hẹn hò với nam thần Hàn Quốc – Song Seung Hun. Nhưng được một thời gian, cả hai chia tay không công khai lý do cụ thể.

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-1

Mới đây, nhiều người bất ngờ trước nguồn tin: "Thông báo chính thức của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong". Bài viết kèm theo hình ảnh trạng thái của hai ngôi sao cùng nội dung tuyên bố hẹn hò. Trong ảnh, cả hai cùng viết một dòng trạng thái: "Quãng đời còn lại sau này, tôi chỉ cần em/anh mà thôi", sau đó tag Weibo của đối phương.

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-2Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-3Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-4Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-5

Tin tức này khiến dân mạng một phen dậy sóng, nhanh chóng đi xác thực thông tin bằng cách vào Weibo của cả hai để kiểm chứng bài đăng. Thế nhưng, trên tài khoản Weibo của Lưu Diệc Phi và Lý Dịch Phong đều không hề có bài viết này. Những kiểu tin tuyên bố cả hai hẹn hò thực chất chỉ là một trò đùa thất thiệt trong ngày Cá tháng tư mà thôi!

Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-6Thực hư chuyện Lý Dịch Phong - Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò?-7

Không ít fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì thần tượng “vẫn thuộc về mình”, trong khi đó cũng có ý kiến mong chuyện này là thật vì cả hai trông rất xứng đôi "trai tài gái sắc"!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/that-hu-chuyen-ly-dich-phong-luu-diec-phi-cong-khai-hen-ho-7277169.html

Lý Dịch Phong Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất