Thực hư Thành Long là nguyên nhân Phạm Băng Băng 'trốn' sang Mỹ?

Ngôi sao kỳ cựu Thành Long bị vướng tin đồn đã khuyên nữ diễn viên họ Phạm sang Mỹ tị nạn giữa scandal trốn thuế.

Ngôi sao hành động châu Á Thành Long mới đây đã lên tiếng phủ nhận tin đồn ông chính là người khuyên nữ diễn viên Phạm Băng Băng tìm kiếm tị nạn ở Mỹ sau scandal trốn thuế khiến giới showbiz Trung Quốc rúng động.

Theo trang tin Hong Kong Apple Daily, hôm 31/8, Phạm Băng Băng đã có mặt tại một cơ quan nhập cư ở Los Angeles nhằm hoàn thành các thủ tục xin tị nạn. Apple Daily dẫn nguồn tin từ một người dùng Twitter cho biết, nữ diễn viên Trung Quốc đã làm theo lời khuyên từ tiền bối Thành Long.

Tuy nhiên, đại diện của Thành Long tuyên bố, tin tức trên là “vớ vẩn” và vô căn cứ.

Thực hư Thành Long là nguyên nhân Phạm Băng Băng trốn sang Mỹ?-1
Thành Long và Phạm Băng Băng có mối quan hệ khá thân thiết

Là một trong những minh tinh quyền lực nhất châu Á, sóng gió bắt đầu ập tới với Phạm Băng Băng vào cuối tháng Năm vừa qua, khi cô bị cáo buộc đã trốn một khoản tiền thuế lớn.

Hôm 3/6, cơ quan Thuế vụ Trung Quốc ra thông báo, họ đã yêu cầu tiến hành điều tra tình hình đóng thuế của những người đang hoạt động trong ngành công nghiệp điện ảnh tại tỉnh Giang Tô. Mặc dù không trực tiếp nhắc tới bất kỳ cái tên nào, nhưng ai cũng biết rằng studio phim của Phạm Băng Băng ở tại Giang Tô.

Mới đây, Zhejiang Talent, một trong những công ty sản xuất siêu phẩm truyền hình được mong đợi Ba Thanh truyện mà Phạm Băng Băng đóng vai chính – ra thông cáo, bộ phim vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể do những lùm xum liên quan tới các diễn viên ngôi sao của phim. Trong khi scandal thuế của Phạm Băng Băng còn chưa rõ thực hư, Cao Vân Tường, nam chính đóng cặp với cô, cũng bị buộc tội đã tấn công tình dục hai phụ nữ tại Australia.

Zhejiang Talent cho biết, nếu Ba Thanh truyện không được phép phát hành, họ sẽ phải hứng chịu khoản nợ lên tới 740 triệu NDT. Phạm Băng Băng cũng là một cổ đông của công ty này.

Vốn là một diễn viên “quen mặt” trên các mạng xã hội, nhưng kể từ ngày 2/6, Phạm Băng Băng đã hoàn toàn dừng cập nhật tài khoản weibo (một trong blog cá nhân rất được ưa chuộng tại Trung Quốc) của mình. Vị hôn phu của cô, Lý Thần cũng hầu như không xuất hiện trước công chúng. Trước khi sóng gió xảy ra, người hâm mộ “nàng hầu” Kim Toả đang nóng lòng chờ đợi một hôn lễ trong mơ giữa cô và Lý Thần; tuy nhiên, theo một số tin tức mới nhất, có vẻ như đám cưới này sẽ bị trì hoãn trong một thời gian dài, thậm chí có khả năng sẽ không diễn ra.

Theo Tổ Quốc


Thành Long Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất