Thực hư tin đồn 'đệ nhất mỹ nam' Won Bin nghỉ diễn xuất

Nhiều tin đồn cho rằng, Won Bin sẽ nghỉ diễn xuất và chỉ hoạt động với tư cách người mẫu.

Mới đây, một thương hiệu thời trang đã tung ra những hình ảnh mới nhất của “mỹ nam” Won Bin. Kèm theo bộ hình, thương hiệu này cũng đề nghị giới truyền thông không đề cập tới Won Bin là diễn viên mà chỉ gọi anh là người mẫu. Thương hiệu này đưa ra lý do “công ty quản lý yêu cầu đề cập anh ấy là người mẫu chứ không phải diễn viên”.

Từ đây, công chúng bắt đầu dấy lên tin đồn Won Bin nghỉ diễn xuất để hoạt động như một người mẫu. Trên thực tế đã 9 năm qua, mỹ nam này không tham gia đóng phim truyền hình hay điện ảnh.

Thực hư tin đồn đệ nhất mỹ nam Won Bin nghỉ diễn xuất-1
Đã 9 năm qua, Won Bin không tham gia diễn xuất

Bộ phim gần nhất anh xuất hiện là trong phim Nowhere (2010). Thi thoảng, nam diễn viên đình đám một thời xuất hiện trong các bộ hình thời trang, làm đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng.

Ngay lập tức, đại diện của Won Bin đã lên tiếng trấn an người hâm mộ, đồng thời giải thích lý do yêu cầu truyền thông không gọi anh là diễn viên trong bộ ảnh mới nhất.

Theo người này, họ muốn làm nổi bật thương hiệu để có tính hiệu quả quảng bá tốt hơn. Ngoài ra, Won Bin cũng không rút lui khỏi công việc diễn xuất.

Thực hư tin đồn đệ nhất mỹ nam Won Bin nghỉ diễn xuất-2
Nam diễn viên vẫn sẽ diễn xuất và làm người mẫu

“Đại diện thương hiệu nói đó là yêu cầu của chúng tôi, nhưng tôi nghĩ dường như họ đã có nhầm lẫn. Chúng tôi không bao giờ nói điều đó.

Chúng tôi đều tự hỏi chuyện gì đang xảy ra? Anh ấy là một diễn viên hoặc người mẫu là do các phóng viên quyết định ư? Như thể, Won Bin buộc phải ‘nghỉ hưu’ diễn xuất vậy”, đại diện của nam tài tử cho hay.

Won Bin sinh năm 1977, là gương mặt nổi tiếng thập niên 2000 cùng những tài tử đình đám như Bae Young Joon, Song Seung Hun… Anh tham gia những bộ phim đình đám như Trái tim mùa thu, Cờ thái cực giương cao, Anh trai tôi… và ghi dấu ấn với nhan sắc “siêu phẩm” cùng diễn xuất ấn tượng.

Một thời, Won Bin được coi là thước đo nhan sắc đỉnh cao cho cánh mày râu khi với người Việt, câu ví von “đẹp trai như Won Bin” không còn xa lạ.

Thực hư tin đồn đệ nhất mỹ nam Won Bin nghỉ diễn xuất-3
Vẻ điển trai của Won Bin từng khiến bao thiếu nữ say đắm một thời

Thực hư tin đồn đệ nhất mỹ nam Won Bin nghỉ diễn xuất-4
Tuy nhiên, chàng tài tử lại kín tiếng về đời tư

Thời kỳ hoàng kim, Won Bin từng là biểu tượng tình yêu của các thiếu nữ. Anh trở thành “cơn sốt” ở nhiều nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Nam diễn viên liên tục có mặt ở hàng top trong các cuộc bầu chọn mỹ nam, là gương mặt “át chủ bài” cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng và cả những thương hiệu nước giải khát, xe hơi và điện thoại di động.


Theo Giao thông


Won Bin

Tin tức mới nhất