Thực tập sinh hút cần cùng T.O.P (Big Bang) khoe ảnh du lịch Hà Nội

Han Seo Hee khoe nhiều hình ảnh và video về chuyến du lịch tới Hà Nội trên trang cá nhân, đồng thời khẳng định lệnh cấm xuất cảnh đối với cô đã được xóa bỏ.

Chiều 19/7, trên tài khoản cá nhân, nữ thực tập sinh hút cần sa cùng T.O.P (Big Bang) bất ngờ đăng tải video với địa điểm được đánh dấu là Hà Nội. 

Cùng với video trên, Han Seo Hee đã đăng tải hình ảnh trên đường ra sân bay Hàn Quốc với lời nhắn nhủ: "Tôi đi Hà Nội rồi sẽ về ngay". Đồng thời, Han cũng tiết lộ các hình ảnh trên máy bay của hãng hàng không quốc gia Việt Nam. 


Hình ảnh với lời nhắn: "Tôi đi Hà Nội rồi sẽ về ngay" trên trang cá nhân của Han Seo Hee. 

Trước thông tin Han Seo Hee đi du lịch nước ngoài, nhiều người tỏ ra nghi ngờ và đặt câu hỏi lớn. Nữ thực tập sinh từng bị kết án 4 năm quản giáo, 120 giờ cai nghiện và bị cấm xuất cảnh vì vụ scandal hút cần sa cùng thành viên nhóm Big Bang.

Cô bắt đầu nhận lệnh quản chế và cấm xuất cảnh từ thời điểm vụ án vừa nổ ra vào đầu tháng 6/2017. Sau phiên tòa cuối cùng xét xử vụ việc, Han Seo Hee vẫn chưa được dỡ bỏ lệnh quản thúc. 

Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chuyến du lịch tới Hà Nội, Han đã khoe giấy xác nhận gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh. Theo đó, cô gái 23 tuổi được trả lại quyền tự do rời khỏi Hàn Quốc. 

Việc gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh của Han Seo Hee khiến nhiều người bất bình. Theo ý kiến của công chúng, cô vẫn là người đang chịu án phạt và sự quản thúc của cảnh sát, không thể tùy tiện rời khỏi hàn Quốc. 

Bên cạnh đó, cộng đồng người hâm mộ Kpop ở Việt Nam cũng thể hiện thái độ không tích cực khi biết tin cô gái trong scandal hút cần sa của T.O.P đã tới Việt Nam. Ngay trên trang cá nhân của Han Seo Hee, nhiều bạn trẻ Việt đã để lại bình luận mang ý xua đuổi cô. 


Hình ảnh khi hạ cánh tại Hà Nội và giấy chứng nhận được gỡ bỏ lệnh cấm xuất cảnh của Han Seo Hee. 

Han Seo Hee sinh năm 1995, là thực tập sinh cho hệ thống đào tạo thần tượng Kpop. Cô từng lọt khá sâu vào vòng tuyển chọn nghệ sĩ mới của JYP Entertainment vào năm 2011, sau đó rời sang thực tập tại nhiều công ty giải trí khác. 

Ngày 1/6/2017, hàng loạt tờ báo Hàn Quốc đưa tin thành viên T.O.P của Big Bang bị cáo buộc sử dụng cần sa cùng nữ thực tập sinh 22 tuổi Han Seo Hee. 

Sau nhiều cuộc điều tra và xét xử, nam rapper của Big Bang và Han Seo Hee đều thừa nhận đã hút cần sa cùng nhau. Sau phiên tòa xét xử, Han Seo Hee nhận án phạt 4 năm quản giáo cùng 120 giờ cai nghiện. Trong khi đó, T.O.P lĩnh án tù treo và bị trục xuất khỏi quân đội. 
 


Theo Zing


Big Bang T.O.P

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao