Thực tập sinh người Việt được diễn chung sân khấu cuối năm với BTS

Hết được tổ chức fanmeeting online, Hanbin lại là thực tập sinh duy nhất biểu diễn chung sân khấu với các nghệ sĩ lớn từ Big Hit Labels trong family concert cuối năm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin thực tập sinh người Việt Hanbin – Ngô Ngọc Hưng sẽ xuất hiện tại đêm diễn 2021 New Year’s Eve Live – đêm hội âm nhạc cuối năm của đại gia đình Big Hit, quy tụ toàn bộ dàn nghệ sĩ gà nhà như BTS, TXT, GFriends,… và có sân khấu kết nối với những tên tuổi lớn Halsey, Lauv và DJ Steve Aoki.

Thực tập sinh người Việt được diễn chung sân khấu cuối năm với BTS-1

Tờ Osen cho biết Hanbin sẽ có sân khấu pre-stage trước khi các màn trình diễn từ những nghệ sĩ chính thức bắt đầu và Hanbin là thực tập sinh duy nhất tại Big Hit Labels nhận được sự ưu ái đặc biệt này. Big Hit sau đó đã chia sẻ bài báo này như ngầm xác nhận thông tin.

Thực tập sinh người Việt được diễn chung sân khấu cuối năm với BTS-2

Trước đó, mặc dù tuột suất debut cùng Enhypen khi phải dừng chân tại vòng bán kết I-Land, thế nhưng Hanbin lại nhận được rất nhiếu tình cảm từ người hâm mộ, do vậy anh chàng sinh năm 1998 thậm chí còn được tổ chức fanmeeting online và đương nhiên đây được coi là tiền lệ chưa từng có từ trước đến nay trong dàn thực tập sinh tại Kpop.

Thực tập sinh người Việt được diễn chung sân khấu cuối năm với BTS-3

Thời điểm I-Land loại Hanbin ngay trước thềm chung kết, chương trình đã nhận về cả lâu đài gạch đá từ người hâm mộ. Nhiều fan quốc tế và fan Việt cho rằng chương trình chỉ đang lợi dụng Hanbin để lôi kéo người xem khi Hanbin luôn có lượng fan ủng hộ đông đảo, các fancam cá nhân của anh chàng đều thu về lượng người xem cao ngất ngưởng, dẫn đầu trong dàn thí sinh I-Land.

Thực tập sinh người Việt được diễn chung sân khấu cuối năm với BTS-4

Tuy nhiên sau đó, nhiều người hâm mộ dự đoán Big Hit chắc chắn sẽ không dễ dàng bỏ phí Hanbin với tài nguyên hùng hậu như vậy mà đã có kế hoạch phát triển khác dành cho thực tập sinh Việt. Và rõ ràng với tất cả những đặc quyền mà Big Hit dành cho Hanbin ở thời điểm hiện tại đều cho thấy Hanbin đang là thực tập sinh được o bế nhất của Big Hit Label.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanbin-duoc-dien-chung-san-khau-cuoi-nam-voi-bts-n-244802.html

Hanbin

Tin tức mới nhất