Thùy Chi khiến khán giả 'ngất lịm' khi hát về 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi

Thùy Chi và Quán quân King of Rap ICD bắt tay thể hiện ca khúc của ViruSs, lấy cảm hứng sáng tác từ ca phẫu thuật song Nhi kì tích.

Ca khúc thứ 5 đến từ album Diệu Kỳ Việt Nam được ra mắt với tên gọi Song Nhi. Đây là ca khúc do ViruSs sáng tác và sản xuất, được "đo ni đóng giày" cho giọng hát Thùy Chi cùng phần rap của ICD.

Song Nhi lấy cảm hứng từ cuộc phẫu thuật tách rời hai bé song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi hồi giữa năm 2020.

Không may mắn như những đứa trẻ khác, từ khi còn trong bụng mẹ, Trúc Nhi - Diệu Nhi đã dính nhau vùng bụng chậu, dùng chung 1 dây rốn. Dù được các bác sĩ tư vấn nhiều khả năng khi sinh ra, 2 đứa trẻ sẽ mang dị tật, cơ hội sống sót rất ít nhưng vợ chồng chị Thúy, anh Hoàng Anh (33 tuổi) vẫn quyết giữ thai nhi. 

Thùy Chi khiến khán giả ngất lịm khi hát về 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi-1
Cặp song sinh Trúc Nhi - Diệu Nhi

Trúc Nhi - Diệu Nhi chào đời và bắt đầu chuỗi ngày chung sống trong cùng một cơ thể. Hai vợ chồng từng nghĩ hay là cứ để vậy nuôi con lớn, nhưng rồi bằng niềm tin, khát khao mãnh liệt được nhìn thấy 2 đứa con, cha mẹ Song Nhi dũng cảm tiến về phía trước.

Thùy Chi khiến khán giả ngất lịm khi hát về 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi-2
Trải qua 13 tiếng đồng hồ liên tục, gần 100 y bác sĩ đã nỗ lực hết mình để tách rời thành công cho cặp song sinh hiếm gặp nhất Việt Nam.

Một ngày trước cuộc đại phẫu, nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Song Nhi và mong 2 con sẽ bình an. Kết quả cuộc phẫu thuật thành công tốt đẹp, hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi như được sinh ra thêm một lần nữa. 

Thùy Chi khiến khán giả ngất lịm khi hát về 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi-3
Hai bé đang phát triển rất tốt

Với tình cảm đong đầy với hai bé Trúc Nhi - Diệu Nhi, Thùy Chi đã mang đến một phần thể hiện dạt dào cảm xúc, chiếm trọn tâm trí người nghe. Phần rap của ICD cũng góp phần giúp Song Nhi có thêm điểm nhấn thú vị.

Thùy Chi khiến khán giả ngất lịm khi hát về 2 bé Trúc Nhi - Diệu Nhi-4

Không ít khán giả hoài nghi về hai cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau: một Thùy Chi dịu dàng đến bình lặng với một ICD sôi nổi, gồ ghề,... Tuy nhiên, Song Nhi ra đời đã chứng tỏ âm nhạc của Thùy Chi và rapper ICD hoàn toàn có thể hòa hợp, nâng đỡ nhau và giúp nhau thăng hoa.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thùy Chi

Tin tức mới nhất