Thúy Kiều bất ngờ 'bóc phốt' cách xài tiền của Ngọc Trinh

Trong khi Thúy Kiều xài 3 chiếc điện thoại mới toanh thì Ngọc Trinh lại dùng 2 chiếc điện thoại bể nát bét!

Làm việc cho "chủ tịch" Ngọc Trinh, Thúy Kiều có lẽ là trợ lý nổi tiếng nhất trong làng giải trí với hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên MXH, chẳng thua kém bất kì KOL nào. Ăn chung mâm, ở chung nhà và vô cùng thân thiết với Ngọc Trinh nên cô nàng cũng không ngần ngại chia sẻ cách tiêu tiền có 1-0-2 của "nữ hoàng nội y".

Thúy Kiều bất ngờ bóc phốt cách xài tiền của Ngọc Trinh-1
Thúy Kiều và Ngọc Trinh

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Kiều đã đăng story về hai chiếc điện thoại nát bét và tag thẳng tên tài khoản Instagram của Ngọc Trinh vào để "bóc phốt".

Cô trợ lý hết sức có tâm kể khổ hộ sếp của mình: "Trong khi Thúy Kiều xài 3 cái điện thoại mới toanh nhé. Ta nói nó tan nát thấy ghê luôn". Đồng thời Thúy Kiều còn đưa hình thực tế điện thoại của mình để chứng minh và chốt hạ: "Giống như nghèo khổ không có tiền đổi điện thoại vậy chủ tịch".

Thúy Kiều bất ngờ bóc phốt cách xài tiền của Ngọc Trinh-2
Cận cảnh 2 chiếc điện thoại đã "tan nát" của Ngọc Trinh nhưng cô nàng vẫn sử dụng

Thúy Kiều bất ngờ bóc phốt cách xài tiền của Ngọc Trinh-3

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh luôn gây choáng với những clip đập hộp tiền tỉ trên YouTube, mạnh tay chi 400 triệu mua quà Tết tặng bố mẹ chỉ trong 20 phút hay những chuyến du lịch sang chảnh nơi trời Tây,...

Chính Thúy Kiều cũng được Ngọc Trinh tặng quà sinh nhật là chiếc iPhone 12 ngay cả khi chưa ra mắt. Nên ít có ai ngờ được Ngọc Trinh vẫn "chung thủy" với 2 chiếc điện thoại nát bét của mình như thế.

Thúy Kiều bất ngờ bóc phốt cách xài tiền của Ngọc Trinh-4
Tủ đồ hoành tráng như mê cung của Ngọc Trinh.

Bị trợ lý "bóc phốt" thế này rồi, không biết sắp tới Ngọc Trinh có "đập hộp" chiếc điện thoại mới hay vẫn dùng 2 chiếc nát bét kia nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thuy-kieu-bat-ngo-boc-phot-cach-xai-tien-cua-ngoc-trinh-2202143181341122.htm

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất