Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Thùy Lâm bỗng dưng bị phanh phui chuyện lọt top 15 Miss Universe do thiên vị, dân mạng Việt 'xù lông' bảo vệ

Nhiều khán giả Việt tỏ ra khó chịu khi Thùy Lâm bị mang tiếng thiên vị tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp nguồn gốc Indonesia có gần 100.000 người theo dõi gây chú ý khi đăng tải thông tin liên quan tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008. Đây là mùa giải được tổ chức tại Việt Nam.

Diễn đàn này dẫn lại một nguồn tin, bật mí đại diện Thái Lan năm đó - Gavintra Pothijak - chính thức có tên trong top 15. Nhưng chỉ vài giờ trước đêm chung kết, Gavintra Pothijak bị gạch tên khỏi danh sách ban đầu, và người thế chỗ là... Nguyễn Thùy Lâm - đại diện nước chủ nhà. 

Thùy Lâm bỗng dưng bị phanh phui chuyện lọt top 15 Miss Universe do thiên vị, dân mạng Việt xù lông bảo vệ-1
Thùy Lâm bị diễn đàn quốc tế réo tên.

Bài đăng lập tức nhận được những luồng quan điểm trái chiều. Một bộ phận dân mạng quốc tế cho rằng, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 không công bằng, thiên vị chủ nhà Việt Nam.

"Đừng chờ đợi sự công bằng ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ"; "Tại sao Thái Lan lại bị thế chỗ bởi Việt Nam?"; "Thật đáng tiếc cho Thái Lan"; "Quả thực đại diện Việt Nam không có gì tốt ở thời điểm đó, trình diễn áo tắm quá yếu"..., là một số bình luận.

Mặt khác, cũng có người tỏ ra nghi ngờ tính xác thực của thông tin trên diễn đàn này, đề nghị phải cung cấp nguồn thật rõ ràng, tránh gây những hiểu nhầm không đáng có.

Thùy Lâm bỗng dưng bị phanh phui chuyện lọt top 15 Miss Universe do thiên vị, dân mạng Việt xù lông bảo vệ-2Thùy Lâm bỗng dưng bị phanh phui chuyện lọt top 15 Miss Universe do thiên vị, dân mạng Việt xù lông bảo vệ-3
Thùy Lâm lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ 2008.

Về phía dân mạng Việt, nhiều người tỏ ra ức chế với bài đăng trên diễn đàn sắc đẹp Indonesia:

"Chán cái trang đó ghê, 12 năm lôi lại làm chi?"; "Trang đó của Indonesia, chắc định gây chiến tranh đây"; "Vào cũng vào rồi, không phục nữa thì thôi"; "Dòng cái thứ sân si, phải chửi để con admin sáng mắt"; "Chị tao để lại cho cái top 15 này, qua đây mà lấy";

"Tranh cãi bao nhiêu thì Thùy Lâm vẫn trong top 15"; "Rồi tận mắt chứng kiến bảng điểm của ban giám khảo hay sao mà phát ngôn như đúng rồi vậy? Vô lý"...

Thùy Lâm bỗng dưng bị phanh phui chuyện lọt top 15 Miss Universe do thiên vị, dân mạng Việt xù lông bảo vệ-4

Năm 2008, sự kiện Thùy Lâm tranh vương miện Hoa hậu Hoàn vũ trên sân nhà thu hút nhiều sự quan tâm. Thành tích top 15 của Thùy Lâm khi đó được xem là kỳ tích, bởi để đi sâu tại đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh không phải chuyện dễ dàng. 

Xoay quanh thành tích này là một số tin đồn BTC Miss Universe thiên vị nước chủ nhà. Tuy nhiên, nghi vấn mãi chỉ là nghi vấn, không có lời giải đáp. Vì thế, thi thoảng cái tên Thùy Lâm lại bị mang ra bàn tán. 

Cách đây 2 năm, cựu mẫu Trang Trần cũng có bình luận gây chú ý về thành tích của Thùy Lâm. Không ngại bị số đông "ném đá", Trang Trần thẳng thắn trên Tin tức Việt Nam: "Năm 2008, chẳng qua nước ta là chủ nhà thôi. Mình không có cửa đấu với họ, chẳng qua mình là nước đăng cai tổ chức thì dĩ nhiên là có một vé vớt, còn bảo là đẹp thì không có mùa xuân đó đâu".

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-thuy-lam-bi-dien-dan-quoc-te-phat-ngon-dung-cham-n-223063.html

Thùy Lâm Trang Trần Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe