Vụ em ruột bắn vợ chồng anh trai ở Bình Phước: Lại vì mâu thuẫn đất đai?

Trong lúc sang nhà anh trai nói chuyện, giữa Có và vợ chồng ông Thấy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Do bực tức, Có rút súng bắn làm chị dâu tử vong, anh ruột thương nặng.

Chiều nay (19/9), lãnh đạo xã Bình Long, tỉnh Bình Phước xác nhận với báo Trí Thức Trẻ, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng làm 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Vụ em ruột bắn vợ chồng anh trai ở Bình Phước: Lại vì mâu thuẫn đất đai?-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo một số người sống gần hiện trường nơi xảy ra án mạng, vào khoảng 11h30, người em trai Nguyễn Văn Có sang nhà anh Nguyễn Văn Thấy (70 tuổi) tại ấp Phú Lạc (xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) nói chuyện.

Ngay sau đó, giữa vợ chồng ông Thấy và người em ruột xảy ra cãi vã. Do không kìm chế được, Có rút súng ngắn trong người (loại sung rulo) bắn liên tiếp vào vợ chồng anh trai.

Dù cố gắng chạy nhưng bà Bùi Thị Đàn (70 tuổi, vợ ông Thấy) vẫn bị bắn trúng lưng, gục tại chỗ. Ông Thấy bị bắn vào chân và sượt cổ, bị thương nặng. Sau khi gây án, Nguyễn Văn Có rời khỏi hiện trường, bỏ trốn. 

Vụ em ruột bắn vợ chồng anh trai ở Bình Phước: Lại vì mâu thuẫn đất đai?-2
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ án mạng

Chia sẻ trên báo Kiến Thức, một nhân chứng cho biết: "Tôi nghe tiếng súng nổ và sau đó chạy đến xe thì phát hiện ông Thấy, bà Đàn nằm trên vũng máu. 

Mọi người kéo đến đưa vợ chồng ông này đi cấp cứu nhưng bà Đàn không qua khỏi. Trước đó, tôi có nghe thông tin ông Có và vợ chồng ông Thấy mâu thuẫn về việc tranh chấp đất đai giữa 2 anh em”.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường, phát hiện nhiều vỏ đạn tại đây. Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt kẻ gây án đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vu-em-ruot-ban-vo-chong-anh-trai-o-binh-phuoc-lai-vi-mau-thuan-dat-dai-n-196712.html

giết người ở Bình Phước Giết Người

Tin tức mới nhất