Đang dắt tay cô dâu lên lễ đường, chú rể được một người lạ nhét cho tờ giấy hé lộ bí mật của vợ

Tưởng ngày cưới sẽ là ngày vui hạnh phúc, ai ngờ đó lại là ngày bi kịch của cuộc đời người đàn ông.

Tôi và L yêu nhau hơn 1 năm. Cho dù thời gian không dài nhưng tôi luôn muốn có được người con gái trong mộng của mình. Tôi tin chỉ cần thời gian chúng tôi sẽ hiểu và càng ngày càng yêu thương nhau hơn. L cũng luôn trân trọng, yêu thương tôi, muốn được ở bên cạnh tôi. Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày tôi tỏ tình với L, cô ấy hạnh phúc biết bao nhiêu, khóc trong vòng tay tôi và hứa cả đời này sẽ ở bên tôi, chăm sóc và yêu thương tôi thật chu đáo. Trong ánh mắt của cô ấy tôi có cảm giác, có nỗi niềm gì khó nói. Có lẽ, cô ấy cảm thấy đã tìm được người con trai thực sự là tôi, có thể tìm được bờ vai để tựa và trong giây phút ấy đã quá xúc động chăng?

Đang dắt tay cô dâu lên lễ đường, chú rể được một người lạ nhét cho tờ giấy hé lộ bí mật của vợ-1

Nhưng tất cả những suy nghĩ ấy chẳng là gì, chỉ thoáng qua chốc lát bởi tình yêu tôi dành cho cô ấy quá lớn. Thứ tình cảm đã tiến tới xác định hôn nhân như tôi thì đầu cần quan tâm quá nhiều.

Chúng tôi cưới nhau sau đó khi được sự chấp thuận của 2 bên gia đình. Bố mẹ tôi muốn tổ chức đám cưới thật to, muốn tôi được mát mặt trong ngày cưới. Thế nên tôi và L đã chọn bộ váy cưới lộng lẫy, những bức ảnh sang trọng, vô cùng đẹp và ở nhà hàng sang chảnh. 

Lúc tôi và L dắt tay nhau lên lễ đường trước sự chứng kiến của bao nhiêu người thì tôi hốt hoảng khi có người lạ kéo tay tôi lại và đưa vào tay tôi một tờ giấy. Tôi có chút hoảng hốt nhưng cũng kịp lấy lại tinh thần, đưa L lên sân khấu và lén đi xem đó là thứ gì. Không thể tin vào những gì tôi vừa nhìn được.

Đó là một tờ giấy kết quả khám thai. Tên thai phụ trong đó chính là L, ngày tháng năm sinh đều đúng là L. Vậy người đàn ông vừa đưa nó cho tôi là ai? Có phải là người tình cũ của L hay một người đàn ông có liên quan tới việc này của vợ tôi? 

Đang dắt tay cô dâu lên lễ đường, chú rể được một người lạ nhét cho tờ giấy hé lộ bí mật của vợ-2

Tôi gần như muốn khóc, sợ hãi, hoảng hốt. Vậy hóa ra L đã có bầu với người đàn ông nào đó và rất có thể cô ấy đã lừa dối tôi hoặc đã bỏ cái thai trước khi gặp tôi. Tôi buồn vì lúc nào L cũng nói chuyện trinh tiết, đạo lý tình yêu đối với tôi mà giờ cô ấy lại thế này. Tuy nhiên, tôi cũng kịp tỉnh táo để tìm hiểu mọi chuyện. Tôi đã nói với L tất cả những gì đang xảy ra và thật đau khổ khi biết đó là sự thật.

L đã có thai và từng phá thai với người đàn ông khác. Nhưng cô ấy giải thích rằng bị gã kia phản bội, sợ gã ấy không lấy nên cô phải làm vậy. Đó là điều khiến cô ân hận vô cùng suốt một thời gian dài. Chỉ là, tờ giấy kia chứng minh cô ấy có thai trong thời gian quen tôi. Vậy là tôi đã sai lầm khi yêu phải người đàn bà này, chịu nỗi sỉ nhục này... 

Giờ đây "ván đã đóng thuyền", tôi thực sự không biết nên làm thế nào, phải sống sao với người phụ nữ đã lợi dụng tình yêu của tôi, lừa dối tôi và đã từng hủy hoại một sinh linh bé nhỏ. Dù cô ấy đã cố gắng sửa sai để sống tốt hơn nhưng nỗi ám ảnh ấy vẫn cứ đeo bám tôi. Thực sự tôi không biết nên làm gì lúc này, xin hãy cho tôi lời khuyên.

Khải Anh 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-dat-tay-co-dau-len-le-duong-chu-re-duoc-mot-nguoi-la-nhet-cho-to-giay-n-217488.html

người yêu Đám cưới

Tin tức mới nhất