Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: 'Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?'

"Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ, thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm", Nhật Kim Anh bùi ngùi.

Tối 31/5, Nhật Kim Anh gây chú ý khi đăng đàn kể việc không được gặp con trai vì gia đình chồng cũ gây khó dễ. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa có bức tâm thư khá dài, vừa nói lên nỗi lòng người mẹ, vừa trách cứ chồng cũ Bữu Lộc và ông bà nội của con trai. 

Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-1
Nhật Kim Anh tố gia đình chồng cũ gây khó dễ trong việc gặp con.

Nhật Kim Anh cho biết, vì ngày Quốc tế thiếu nhi rơi vào thứ Hai, nên hôm nay (31/5), cô đã tranh thủ chạy từ TP.HCM xuống Cần Thơ để đón con đi chơi. Mặc dù nữ diễn viên trước đó đã nhắn tin báo trước cho chồng cũ, nhưng nhận lại là sự im lặng. 

Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-2Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-3Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-4Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-5
Nhật Kim Anh nhắn tin liên tục cho chồng cũ để được gặp con nhưng không được hồi âm.

Khi đã đến tận nơi và mong muốn được đưa con đi mua sắm gần nhà, thế nhưng theo Nhật Kim Anh, cô không được phép dẫn quý tử ra khỏi cửa vì bố mẹ chồng phản đối. 

"Ngày mai là Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhưng lại rơi vào ngày thứ Hai, con trai của mẹ phải đi học. Hôm nay mẹ từ Sài Gòn xuống Cần Thơ trước một ngày để được cùng con đi mua sắm những món đồ chơi mà con thích! Nhưng rất tiếc là ba con và ông bà nội không đồng ý cho mẹ dẫn con ra khỏi cửa..., thậm chí là đuổi mẹ ra khỏi nhà (có rất nhiều người làm chứng).

Mặc cho mẹ đã nhắn tin và gọi điện thoại xin trước đó 3 ngày và cũng chỉ xin đưa con đi dạo loanh quoanh Cần Thơ thôi cũng không được. Ba con và ông bà nội khắt khe với mẹ quá, muốn được gặp con chỉ được bước qua cửa, ngồi phòng khách chờ, thăm con 1-2 tiếng rồi đi như một người khách viếng thăm.

Muốn hai mẹ con đi ăn, hay chở con đi qua cửa hàng đồ chơi cách đó 800m cũng không được", nữ diễn viên viết.

Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-6

Nhật Kim Anh nói thêm: "Đến giờ phút này, thật sự mẹ không hiểu tại sao ba và ông bà nội lại có thể đối xử với mẹ như vậy. Mẹ đã làm gì sai mà họ nỡ lòng nào cắt đứt tình mẫu tử thiêng liêng của mẹ và con, hết lần này đến lần khác họ hành hạ mẹ? Từ ngày ra tòa ly hôn, tất cả mọi thứ đều nằm trong sự tính toán của họ!".

Nữ diễn viên cho biết, cô hối hận khi thời điểm ra tòa ly hôn đã không cương quyết, vì ngây thơ và một phần hoàn cảnh khó khăn, để hiện tại phải mang tiếng người mẹ vứt bỏ con.

"Nếu như ngày xưa mẹ không vì muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân bạo hành đó, nếu như ngày xưa mẹ không tin những giọt nước mắt và những lời ngọt ngào của ông bà nội, giá như mẹ mạnh mẽ quyết đoán không để tình cảm mà mẹ đã dành cho ông bà nội chi phối, thì chắc mẹ đã không mất quyền nuôi con, trong khi con trai của mẹ chưa tròn 36 tháng.

Mẹ cứ sợ con sẽ chứng kiến cảnh kiện tụng qua lại, sợ con lớn lên đọc báo và thông tin không hay về ba mẹ, sợ đủ thứ, sợ mang con theo đi làm nay đây mai đó, sợ con phải vất vưởng ăn cơm hàng cháo chợ cùng mẹ, sợ con khổ, nên mới để con ở lại với ba!

Mẹ cứ nghĩ hết tình còn nghĩa, ly hôn rồi con ở bên ba, được ông bà nội chăm sóc và mẹ đi làm thường xuyên về với con. Mẹ lại càng ngây thơ khi nghĩ rằng họ sẽ thoải mái cho mẹ con mình ở bên nhau vào những ngày con nghỉ hè, hay những ngày lễ tết, nhưng mẹ đã sai, sai trầm trọng. 

Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-7

Mọi thứ đã đi quá xa, đã không như mẹ nghĩ, để rồi ngày hôm nay mẹ phải trả một cái giá quá đắt thế này! Và phải nghe những lời rêu rao từ họ là mẹ bỏ con. Phải chi hồi đó mẹ mạnh mẽ không nghe lời họ, cứ quyết ôm con cùng theo, lang bạt khổ thể xác một chút thôi. Nhưng hạnh phúc mẹ con bên nhau chứ không phải như bây giờ, 5 năm rồi, mẹ đã phải chịu đựng 5 năm rồi Tin à!

Chẳng lẽ nỗi ích kỷ muốn chiếm cháu nội và không muốn cho cháu nội theo mẹ là nghệ sĩ, sợ cháu nội nối nghiệp mẹ đã khiến cho ông bà nội và ba con ra nông nỗi này sao?", Nhật Kim Anh ray rứt.

Cuối cùng, cô đặt niềm tin mình và con trai sẽ được đoàn tụ: "Vì con mà mẹ đã phải đấu tranh từ lúc ly hôn sơ thẩm lên phúc thẩm, rồi đến bây giờ giành lại quyền được sống bên con, mẹ thật sự mệt mỏi quá! Mẹ chỉ hy vọng cầu nguyện pháp luật công minh có thể đòi lại công bằng cho mẹ và con được sống bên nhau thôi".

Về phía chồng cũ Nhật Kim Anh - Bửu Lộc, anh không muốn lên tiếng nhiều về vợ cũ. Trong quá khứ, Bửu Lộc từng chia sẻ một lần duy nhất về vấn đề này. Trước những cáo buộc cấm đoán gặp con của Nhật Kim Anh, Bửu Lộc cho rằng vợ cũ là người hay dựng chuyện, "diễn" giỏi và xin cô đừng làm điều đó ở ngoài đời, gây ảnh hưởng trực tiếp tới con nhỏ.

"Mình đang sống là đời thực. Cái vai diễn trong cuộc đời thực này, chỉ diễn được đúng một lần và mình phải chịu trách nhiệm cho vai ấy đến suốt cuộc đời. Không thể cứ diễn chưa tốt rồi diễn lại, hết phân đoạn thì đến vai khác, hay hết phim thì trả vai.

Đừng lầm lẫn cuộc đời mình với những đoạn phim đã được trau chuốt kỹ lưỡng về kịch bản cho từng vai diễn, để qua đó gột tả những thực trạng của xã hội... Xin hãy trả lại sự hồn nhiên trong trắng của con trẻ, hãy để nó tự nhiên phát triển như nó vốn là...!", Bửu Lộc từng phản hồi nữ diễn viên.

Nhật Kim Anh tiếp tục tố gia đình chồng cũ: Tại sao họ nỡ cắt đứt tình mẫu tử?-8

Trước đó, vào 23/3 vừa qua, TAND quận Ninh Kiều, Cần Thơ tuyên chấp nhận yêu cầu khởi kiện, thay đổi quyền trực tiếp nuôi con từ ông Ngô Nguyễn Phúc Bửu Lộc sang Nhật Kim Anh. 

Sau khi có bản án, VKSND quận Ninh Kiều đã kháng nghị phúc thẩm đề nghị xử không chấp nhận yêu cầu khởi kiện của Nhật Kim Anh về việc giành quyền nuôi dưỡng con từ chồng cũ là ông Bửu Lộc.

Cuộc chiến tranh tranh giành quyền nuôi con giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ kéo dài suốt 1 năm qua và chưa đến hồi kết. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-to-gia-dinh-chong-cu-gay-kho-de-trong-viec-gap-con-n-223893.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất