Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị 'đám đàn ông mặc váy' chà đạp

Thúy Nga đau khổ cho rằng cô đang bị một đám "đàn ông mặc váy" chà đạp, dẫm nát tâm trí mỗi ngày.

Những ngày vừa qua, ồn ào Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi bạo hành cựu ca sĩ Kim Ngân gây xôn xao cộng đồng mạng. Nữ danh hài bị ai đó tố đánh đập, bắt nhốt, thiếu minh bạch số tiền ủng hộ Kim Ngân.

Mệt mỏi vì bị vu khống, bịa đặt, Thúy Nga tuyên bố ngừng giúp đỡ đàn chị, để mặc gia đình Kim Ngân tự lo liệu.

Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-1
Thúy Nga bị ai đó tố bạo hành Kim Ngân.

Sáng 3/7, bà Hương - mẹ ruột Kim Ngân - lên tiếng giải oan cho Thúy Nga. Cảm kích trước những gì nữ danh hài đã làm cho Kim Ngân cũng như nhiều người vô gia cư khác, bà Hương cảm thấy tội nghiệp khi Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ gọi lên. 

"Thúy Nga bỏ công sức, có lòng từ ái để lo cho Kim Ngân và trước đó là nhiều người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga đừng buồn, hãy tiếp tục quay YouTube vì sẽ có mạnh thường quân, khán giả, tôi và con gái út luôn ủng hộ Nga.

Tôi nói Nga không nên lo vì chẳng ai có thể thưa kiện được. Nhưng chắc Thúy Nga muốn ngừng một thời gian vì quá mệt mỏi", bà Hương động viên. 

Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-2
Mẹ ruột Kim Ngân bênh vực Thúy Nga. 

Giữa ồn ào bị tố bạo hành Kim Ngân, trưa 7/7, Thúy Nga bất ngờ đăng tải dòng trạng thái cầu cứu. Nữ danh hài cho biết, cô bị một đám đàn ông hùa vào chà đạp. Thúy Nga khẳng định, hành động của những kẻ này không khác nào đưa cô vào bước đường cùng.  

"Làm phụ nữ đơn thân, thân cô thế cô rõ khổ cả nhà à. Em đang bị đám đàn ông mặc váy cùng nhau chà đạp, dẫm nát tâm trí em mỗi ngày. Cái kiểu là phải cùng nhau chà đạp Thúy Nga chết luôn bọn họ mới hả dạ.

Cái kiểu này còn hơn đưa một con đàn bà ra mà hãm hiếp tập thể ấy, kinh khủng thật. Cả nhà tư vấn giúp Thúy Nga phải làm sao đây, cứu Thúy Nga với", Thúy Nga chia sẻ. 

Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-3
Thúy Nga cầu cứu vì bị "đám đàn ông mặc váy" chà đạp. 

Bài viết của nữ danh hài sau khi lên sóng nhận được sự quan tâm từ dân mạng. Dù không trực tiếp nhắc sự việc cụ thể nào, song dưới bình luận, một số dân mạng cho rằng việc Thúy Nga bị uy hiếp là do có liên quan tới Kim Ngân. 

Theo đó, khán giả công khai clip người đàn ông có lời lẽ không hay với Thúy Nga. Người này liên tiếp khiêu khích khi nhắc về nữ danh hài.

Dân mạng hiến kế Thúy Nga hãy ghi lại tất cả bằng chứng bị các kênh Youtube bôi nhọ và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc, nhờ mẹ Kim Ngân lên tiếng giải oan. Đồng thời, khán giả khuyên Thúy Nga không nên dính líu tới Kim Ngân nữa để tránh bị làm phiền...

Tuy nhiên tất cả chỉ là suy luận, phán đoán chưa có căn cứ. Thực hư status của Thúy Nga có liên quan tới Kim Ngân và những lùm xùm thời gian qua hay không phải chờ người trong cuộc lên tiếng mới rõ. 

Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-4Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-5Thúy Nga cầu cứu khi liên tiếp bị đám đàn ông mặc váy chà đạp-6
Bình luận của dân mạng. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-nga-dang-dan-cau-cuu-khi-bi-dan-ong-mac-vay-cha-dap-n-268521.html

Kim Ngân thúy nga

Tin tức mới nhất