Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa 'chị đại'

Tham gia phim hành động "Hải Đường Trong Gió", Thúy Ngân gặp nhiều chấn thương nhất từ trước đến nay.

Sau 3 vai diễn trong Gạo Nếp Gạo Tẻ được tiết lộ thì mới đây Thúy Ngân lại khiến khán giả ngạc nhiên trước thông tin sẽ hóa thành "đả nữ". Theo đó nữ diễn viên sẽ vào vai một "chị đại" đi tìm lại bản thân giữa lằn ranh thiện ác trong thế giới tội phạm.


Clip Thúy Ngân trong phim hành động "Hải Đường Trong Gió" 

Trong phim hành động Hải Đường Trong Gió Thúy Ngân sẽ là Hải Đường - một cô gái trẻ từng có nhiều hoài bão tốt đẹp nhưng sau loạt biến cố của gia đình, cô đã để lòng hận thù dẫn dắt lý trí, sa chân vào những việc làm tội lỗi để rồi khi cô nhận ra đó là sai lầm thì tất cả dường như đã muộn.

Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa chị đại-1

Lần đầu thử sức với phim hành động, Thúy Ngân cho biết cô muốn khám phá giới hạn của bản thân khi vừa có thể thể hiện một vai diễn phức tạp về nội tâm, vừa có thể tự mình thực hiện nhiều pha hành động, đánh đấm nghẹt thở mà không cần đóng thế.

Thúy Ngân chia sẻ: "Vai diễn Hải Đường đã cho tôi rất nhiều trải nghiệm không thể quên. Để có thể tự mình đóng các cảnh hành động, tôi phải trải qua một quá trình luyện tập nghiêm ngặt tăng cường thể lực, tập luyện võ thuật hàng tháng trời với team cascadeur, tập bắn cung, chạy xe mô tô… Đây cũng là bộ phim đầu tiên tôi phải làm việc với cường độ cao, kỷ lục thể lực là quay 7 ngày 7 đêm liên tục, mỗi ngày chỉ nghỉ đúng 3 tiếng, còn kỷ lục cảm xúc là khóc suốt 4 tiếng đồng hồ chỉ cho 1 cảnh quay 30 giây."

Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa chị đại-2

Ngoài ra, Hải Đường cũng là vai diễn mang đến cho Thúy Ngân nhiều "thương tích" nhất từ trước đến nay. "Bị bung khớp vai, té từ sàn đấu cao nửa mét cho đến việc bị bạn diễn đá vẹo mũi 2 ngày sau mới hết hồn với cái mũi sưng vù. Ngoài ra còn có một thương tích khá ngỡ ngàng đó là gãy ngón tay út vì diễn cảnh cảm xúc và chỉ diễn 1 mình" - Thúy Ngân tiết lộ.

Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa chị đại-3

Dù vậy nữ diễn viên sinh năm 1991 vẫn không cho phép bản thân được nghỉ ngơi vì Thúy Ngân cho rằng "sự dừng lại của bạn sẽ ảnh hưởng đến cả tập thể và khi bạn đã có một mục tiêu rõ ràng để hướng tới, bạn sẽ không cho phép bản thân mình được dừng lại dù chỉ 1 giây".

Vì vậy Thúy Ngân đã phải gồng mình chịu đau, quấn chặt băng vải lại quay tiếp 8 tiếng cho xong phân cảnh mới nhập viện. Hay cố gắng chịu đựng cảnh tạt nước liên tục vào mặt để cảnh quay được chân thật nhất dù cảm giác ngạt nước đau khủng khiếp.

Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa chị đại-4

Với những pha hành động gây cấn và câu chuyện kịch tính, nhiều bất ngờ, Hải Đường Trong Gió sẽ mang đến khán giả một Thúy Ngân phá cách với hình ảnh "chị đại" trong thế giới ngầm đầy phức tạp và cạm bẫy. Phim dài 7 tập sẽ được phát sóng từ ngày 15/06/2020.

Thúy Ngân bị bung khớp vai, gãy ngón tay khi lần đầu hóa chị đại-5
Thúy Ngân lại tiếp tục đối đầu với Trung Dũng trong phim

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Thúy Ngân

Tin tức mới nhất