Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép lừa đảo

Thủy Tiên đã có thông báo về việc bị kẻ gian sử dụng hình ảnh để lừa đảo người dân.

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải trên trang cá nhân bài viết để cảnh báo mọi người tránh bị kẻ xấu lợi dụng danh tiếng, hình ảnh của vợ chồng cô để lừa đảo.

Cụ thể, Thủy Tiên cho biết một số kẻ xấu đã sử dụng hình ảnh trái phép của cô và Công Vinh vào những bài quảng cáo tặng thuốc miễn phí để thu hút người dân, tuy nhiên sau đó lại tiến hành thu tiền. Việc làm này không chỉ gây ảnh hưởng danh dự của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên mà còn là hành vi lừa đảo người dân.

Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép lừa đảo-1Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép lừa đảo-2Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép lừa đảo-3Thủy Tiên cảnh báo bị kẻ xấu lợi dụng hình ảnh trái phép lừa đảo-4
Thủy Tiên và Công Vinh bị sử dụng hình ảnh trái phép, cắt ghép vào những quảng cáo tặng thuốc, thực chất là hành vi lừa đảo

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng đề cập đến việc có người giả danh mình để kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. May mắn là vụ việc đã được công an giải quyết và trả lại tiền cho những người bị lừa.

Nguyên văn chia sẻ của Thủy Tiên:

"Cảnh giác lừa đảo tặng thuốc 0 đồng.

Thời gian vừa qua rất nhiều các cô chú lớn tuổi bị 1 số trang mạng lừa đảo dùng hình ảnh Tiên tặng thuốc nhưng thực chất phải trả mất vài trăm nghìn khi nhận thuốc. Đây là thông tin lừa đảo, và sử dụng hình ảnh Tiên trái phép, mong mọi người nâng cao cảnh giác. Và ở trên bìa gói hàng có ghi thông tin người gửi, nếu cô chú nhận được vui lòng cho con xin thông tin để xử lý.

Việc uống thuốc không rõ nguồn gốc rất nguy hiểm, mong các cô chú cẩn thận ạ.

Ngoài ra việc lừa đảo giả danh Tiên kêu gọi từ thiện miền Trung đợt tháng 10 năm ngoái Tiên có nhận được thông tin của các bạn gửi về nên đã tiến hành báo cơ quan chức năng để phong tỏa tài khoản ngân hàng của bạn này ngay lập tức từ tháng 10 năm ngoái...

Và ngạc nhiên là trong 1-2 ngày mà bạn ấy đã lừa được khoảng 30.000.000 đồng của người dân. Tất cả số tiền này sẽ được công an và ngân hàng hoàn trả về cho người dân sau khi Tiên báo cáo vụ việc. Lẽ ra Tiên không nói về vụ việc này nhưng Tiên mong đây là lời cảnh tỉnh cho các bạn lừa đảo trục lợi từ người dân.

Trên đời này nhân nào quả ấy, mình lừa người thì người khác sẽ lừa mình, hoặc mình sẽ nhận hậu quả rất kinh khủng cho những đồng tiền bất chính, hi vọng các bạn ngừng lại trước khi quá muộn.

Cảm ơn và mong mọi người nếu có người quen đặt hàng thuốc này thì chia sẻ thông tin cho họ biết ạ.

Tiên cảm ơn ạ."

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-canh-bao-viec-bi-ke-xau-loi-dung-hinh-anh-trai-phep-de-lua-dao-tang-thuoc-cho-nguoi-dan-162211404192940629.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất