Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng

Hóa ra để có phần hông lớn, tạo cảm giác eo nhỏ, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên phải có phụ tùng "hack dáng".

Có lẽ không có ai "xu cà na" như Thùy Tiên. Trong suốt thời gian sang Thái Lan thi rồi đăng quang Miss Grand International 2021, Thùy Tiên mặc hở không ai bằng nhưng chưa từng gặp sự cố trang phục. Ấy vậy mà về Việt Nam chưa lâu, tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hết lộ nội y và giờ lại lộ miếng độn hông vô cùng lộ liễu.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-1
Dù quyết định mặc kín cổng cao tường hơn khi về nước nhưng trong một buổi tiệc, Thùy Tiên vẫn quyết định diện một bộ đầm màu vàng với những khoảng xuyên thấu vô cùng gợi cảm.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-2
Tuy nhiên, khi tạo dáng che hông thì không sao, lỡ bỏ tay xuống thì miếng độn hông của người đẹp 9x lộ rõ mồn một dưới lớp vải mong manh.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-3
Đây là bí kíp để các người đẹp khắc phục khuyết điểm hông lõm dù vòng 3 có tròn, tạo dáng đồng hồ cát vì vòng eo sẽ nhỏ hơn.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-4
Tuy nhiên, do bộ đầm quá mỏng mà lớp độn quá dày nên Thùy Tiên mới gặp sự cố này.

Một thân hình siêu chuẩn với ba vòng hoàn hảo rõ rệt luôn là niềm mong mỏi và mơ ước không của riêng ai đối với phái đẹp. Chính vì vậy họ luôn muốn cải thiện những số đo của mình bằng mọi cách. Nếu không sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ với vòng 1 nóng bỏng, vòng 3 nảy nở căng đầy thì phái đẹp vẫn có những cách thức rất thông minh để "làm đẹp" cho vóc dáng của mình.

Không chỉ là chiếc áo độn tôn lên vòng 1 nóng bỏng mà thêm vào đó là hàng loạt "phụ tùng" giúp cơ thể trở nên hoàn hảo hơn như: quần độn vòng 3, miếng dán ngực hay miếng độn vòng 1...  Không thể phủ nhận vẻ gợi cảm, sức hút khó cưỡng từ những món "phụ tùng" này. 

Tuy nhiên, việc sử dụng những món đồ "push up" này cũng khá nan giải. Là những món đồ độn thêm nên đôi khi nó tạo cảm giác rất giả và nếu không cẩn thận tất cả sẽ lộ rõ mồn một qua lớp áo quần, vô tình khiến tổng thể từ trang phục đến vóc dáng trở nên bất hợp lý vô cùng.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-5
Một pha độn đi vào lòng đất của Thủy Tiên.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-6
Minh Hằng từng khiến nhiều người tá hỏa vì miếng độn ngực siêu to khổng lồ.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-7
Hoa hậu Phạm Hương cũng là một người đẹp nhờ cậy miếng độn đê tạo thêm sự gợi cảm và hoàn hoả cho vóc dáng. So sánh hai bộ đầm ôm mà người đẹp mặc, trong bộ màu đỏ vóc dáng của Phạm Hương nhất là phần hông rất thanh thoát nhẹ nhàng trong khi bộ đầm lệch vai lại tạo hẳn dáng đồng hồ cát có phần hơi bất hợp lý.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-8
Chiếc váy ôm sát đã tố cáo Ngọc Trinh mặc quần độn vòng 3.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-9
Ở góc nhìn nghiêng thân hình của Angela Phương Trinh lộ rõ sự bất thường vì chiếc quần độn lố.

Thùy Tiên lộ miếng độn để hack đường cong vì váy mỏng-10
Đường vong Sline đáng ngưỡng mộ này của Trúc Diễm đều nhờ sự góp sức của phụ tùng cả.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-lo-mieng-don-de-hack-duong-cong-do-vay-mong-n-292978.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất