Thủy Tiên sao kê từ thiện

Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal ảnh bán nude

Thủy Tiên lần đầu tiên bộc bạch những khó khăn trong sự nghiệp của mình với MC Trấn Thành trong một chương trình giải trí.

Cách đây hơn 1 thập kỷ, Thủy Tiên từng gây chấn động Vbiz khi vướng vào lùm xùm ảnh nóng với Công Vinh.

Sự việc này từng gây tranh cãi suốt một thời gian dài. Cho đến khi tham gia vào chương trình Sau Ánh Hào Quang năm 2017, nữ ca sĩ mới chia sẻ lý do dẫn đến scandal không đáng có này.

Trên chương trình, Thủy Tiên cho biết vị thư ký tòa soạn se duyên cho Công Vinh - Thủy Tiên đã ngỏ ý mời cả hai tham gia số báo đặc biệt kỷ niệm. Nào ngờ, sự kiện này đã đẩy Thủy Tiên vào scandal lộ ảnh nóng khiến cô hoảng loạn và muốn giải nghệ.

"Bạn em nói là cởi áo ra đi để chụp ảnh, sau khi về làm hình chị ấy sẽ cắt ngang, thiết kế lại một cái áo giả ở phía sau. Tôi cũng nói là lỡ cởi áo chụp hình bậy bạ, chị không sửa thì sao. Rồi chị đó nói 'em phải tin chị chứ vì chị như người nhà mà'. Sau đó em tin, em cởi áo ra chụp".

Thế nhưng, ekip "quay xe" và để nguyên hình ảnh không chỉnh sửa lên MXH, khiến Thủy Tiên vô cùng bất ngờ. Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Em muốn giải nghệ, sáng nào tim em cũng đập hết. Lâu ngày trong cơn hoảng sợ, nó trở thành một cơn stress mà mình không tưởng tượng được".

Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal ảnh bán nude-1Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal ảnh bán nude-2
Lúc mới vào nghề, Thủy Tiên và Công Vinh từng có bộ ảnh gây tranh cãi 

Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal ảnh bán nude-3
Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì loạt ồn ào

Thủy Tiên từng muốn giải nghệ vì scandal ảnh bán nude-4
Cô và Trấn Thành đã có phút trải lòng trong "Sau Ánh Hào Quang"

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thuy-tien-tung-muon-giai-nghe-vi-scandal-anh-nong-voi-cong-vinh-goc-khuat-phia-sau-khien-nhieu-nguoi-dong-cam-162212409000026519.htm

Công Vinh Thủy Tiên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Thủy Tiên sao kê từ thiện