Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?

Trước thềm chung kết, đại diện Việt Nam tiếp tục nhận tin vui khi ghi danh Top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua ứng dụng điện thoại.

Tối nay, đêm chung kết Miss Grand 2021 chính thức diễn ra trên đất Thái.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Thúc Thùy Tiên đang thể hiện rất tốt trong những ngày qua. Trước thêm chung kết đến với vương miện cao quý của đấu trường nhan sắc quốc tế, người đẹp 9X tiếp tục nhận tin vui khi góp mặt trong Top 5 bình chọn nhiều nhất trên một ứng dụng điện thoại tính đến sáng nay.

Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-1

Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-2
Ban tổ chức Miss Grand công bố top 5 thí sinh được bình chọn nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Cụ thể, hiện Thùy Tiên đứng vị trí thứ ba với 21,02% lượt phiếu bình chọn. Dựa trên tỉ lệ bình chon, ban tổ chức sẽ chọn ra thí sinh có số lượng bình chọn nhiều nhất đi thẳng vào top 10 đêm chung kết.

Trong đêm bán kết, Thùy Tiên xuất sắc trên sàn diễn với đầm đỏ rực rỡ. Được biết, thiết kế này còn có chi tiết đầy thú vị bên trong. Theo chia sẻ từ nhà thiết kế, lúc đầu Thuỳ Tiên không được khán giả ủng hộ khi đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand nên anh muốn khích lệ cũng như tạo nên động lực cho người đẹp 9X bằng cách tạo 1 điểm nhấn bên trong chiếc đầm dạ hội.

Vì vậy, trong bộ váy Thuỳ Tiên diện trong đêm Bán kết có thêu một dải băng có dòng chữ: "Miss Grand 2021- Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. I love fans" (Hoa hậu Hoàn bình Việt Nam 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên. Tôi yêu người hâm mộ).

Trước đó, Thùy Tiên cũng liên tiếp xuất sắc ghi danh Top 1 bình chọn Quốc phục đẹp nhất và Top 1 thí sinh được yêu thích nhất. Gặt hái được nhiều thành quả trong các hạng mục danh giá, Thùy Tiên hứa hẹn sẽ làm nên chuyện đêm chung kết tối nay.

Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-3

Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-4Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-5Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-6Liệu Thùy Tiên có xuất sắc đi thẳng top 10 chung kết Miss Grand?-7
Top 5 thí sinh Miss Grand 2021 được bình chọn nhiều nhất qua ứng dụng.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thuy-tien-xuat-sac-ghi-danh-top-5-dam-da-hoi-dep-nhat-miss-grand-n-287508.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International

Tin tức mới nhất