Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán

Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, đây là lần hiếm hoi Thúy Vi công khai chia sẻ hình ảnh và status thân mật bên một chàng trai.

Sinh năm 1998, Thúy Vi được biết đến là một trong những hot girl tai tiếng nhất của giới trẻ Việt. Ngoài những phát ngôn gây sốc, phẫu thuật thẩm mỹ, quan điểm yêu đương tiền bạc,... cô còn bị chỉ trích thậm tệ khi là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Midu và Phan Thành.

Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-1

Những tưởng sau khi khiến Phan Thành - Midu tan đàn xẻ nghé, Thúy Vi sẽ có được tình yêu nhưng mối quan hệ này cũng chẳng đi đến đâu mà còn kéo theo đó là loạt bê bối. Hot girl Cà Mau bị "gắn mác" dựa hơi chàng thiếu gia đình đám Sài thành để nổi tiếng.

Sau 4 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều. Hiện tại cô đang kinh doanh spa. Ở tuổi 22, hot girl tự tin mua được nhà sang, sắm xe xịn và thoải mái đi du lịch, nghỉ dưỡng ở resort sang chảnh mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-2

Cô nàng từng tiết lộ hiện thu nhập mỗi tháng gần 100 triệu. Khoản tiền đó đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm và thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện.

Khi sự nghiệp được coi đã ổn định, nhiều người quay sang tò mò chuyện tình cảm của hot girl gốc Cà Mau. Bởi từ khi chia tay Phan Thành, Thúy Vi hiếm khi công khai ảnh hay viết lời ngọt ngào bên các chàng trai.

Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-3

Nhưng cách đây ít giờ trên trang cá nhân, 9X bất ngờ chia sẻ hình chụp với một chàng trai. Đáng chú ý nhất là dòng chú thích: "Thúy Vi bất ngờ lộ cuộc sống viên mãn bên chồng con".

Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-4
Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-5

Nhìn hình ảnh, nhiều người đồn đoán có thể đây là bạn trai mới của Thúy Vi. Tuy nhiên, nhìn ngoại hình của chàng trai, nhiều người bình luận: "Thúy Vi nói thật đấy à?", "Đây là chồng hay vợ của Thúy Vi vậy?",... dân mạng để lại bình luận.

Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-6
Thúy Vi bất ngờ công khai đã có chồng con, ngoại hình ông xã mới đáng để dân mạng xôn xao bàn tán-7

Nếu là người yêu mến chắc hẳn ai cũng biết, trước đây tình cũ Phan Thành từng rất nhiều lần xuất hiện bên anh chàng này. Theo tìm hiểu, anh chàng tên Lưu Duy. Và trong một lần chia sẻ hiếm hoi cùng 2sao, cô khẳng định Lưu Duy không phải gu của mình. Họ chỉ là bạn bè.

Nói về chuyện giới tính của chàng trai kia, Thúy Vi cho biết Lưu Duy thuộc giới LGBT tuy nhiên điều đó không khiến Duy quá bận lòng. Anh rất thoải mái trong việc thừa nhận giới tính thật của bản thân.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-bat-ngo-cong-khai-da-co-chong-co-con-n-218620.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất