Thúy Vi trở lại đường đua khoe thân, mặc áo xuyên thấu lộ nội y

Hot girl gốc Cà Mau Thúy Vi ngày càng sexy sau khi đặt lại túi ngực.

Kể từ khi đặt lại túi ngực, Thúy Vi tiếp tục theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm. Mới đây, hot girl Cà Mau lại "đốt mắt" người nhìn với khoảnh khắc khoe thân táo bạo.

Hình ảnh ghi lại, cô nàng mặc chiếc áo mỏng manh xuyên thấu, lộ cả nội y phối với quần jean khi xuất hiện ở nơi đông người. Chú thích cho hình ảnh, cô nàng viết: "Outfit (thời trang) đi siêu thị".

Thúy Vi trở lại đường đua khoe thân, mặc áo xuyên thấu lộ nội y-1
Thời trang đi chợ của Thúy Vi.

Thúy Vi trở lại đường đua khoe thân, mặc áo xuyên thấu lộ nội y-2
Hot girl thỏa sức tạo dáng với chiếc áo hớ hênh.

Mỗi hình ảnh Thúy Vi chia sẻ trên mạng xã hội đều nhận về lượng tương tác lớn. Nhiều người khen hot girl sinh năm 1998 ngày càng xinh đẹp, quyến rũ. Có người lại góp ý: "Gu ăn mặc của Thúy Vi dạo này có vẻ không hợp cho lắm. Vi mặc bánh bèo xinh hơn".

Thúy Vi bắt đầu nổi tiếng trong giới trẻ kể từ khi vướng scandal "người thứ ba" chen giữa cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu. Bên cạnh đó, người ta cũng biết đến cô với loạt tai tiếng như phát ngôn sốc, bị tố dùng hàng fake, đánh người già,...

Thúy Vi trở lại đường đua khoe thân, mặc áo xuyên thấu lộ nội y-3

Đặc biệt, không giống nhiều mỹ nhân Việt thường giấu nhẹm chuyện dao kéo, Thúy Vi lại rất thoải mái công khai. Chính cô đã từng nhận mình là "nữ hoàng phòng mổ".

Ca phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên của hot girl Cà Mau là làm mũi vào năm 17 tuổi. Sau đó cô tiếp tục thực hiện loạt ca dao kéo khác như bấm mí, làm răng sứ, động cằm, nâng mũi, nâng ngực, hút mỡ... Ca phẫu thuật gần nhất của Thúy Vi là đặt lại túi ngực hồi tháng 9/2020, sau tròn 1 năm tháo ra.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-khoe-than-voi-chiec-ao-xuyen-thau-lo-lo-noi-y-n-253537.html

Thúy Vi vòng 1 Hot Girl

Tin tức mới nhất