'Thuyết âm mưu' Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?

Thuyết âm mưu "siêu to siêu khổng lồ" về việc Dũng (Anh Vũ) hợp tác với "tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) chen vào gia đình bạn thân khiến "Về nhà đi con" càng lúc càng kịch tính.

Không chỉ dừng lại ở việc dự đoán kịch bản, cái thú của người hâm mộ Về nhà đi con hiện nay là viết hẳn một kịch bản của riêng mình. Khán giả hào hứng xây dựng rất nhiều giả thuyết về mạch phim sau này, trong đó đáng nói là cú bắt tay thế kỷ của nàng "tiểu tam" Nhã (Quỳnh Nga) và Dũng (Anh Vũ) - anh bạn thân của Vũ với mục đích chia cắt đôi vợ chồng hợp đồng Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường).

Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-1Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-2

Giả thuyết này được xây dựng trên nền tảng Dũng rất có thiện cảm với Thư (Bảo Thanh), đánh giá cao năng lực cũng như tính cách của cô. Ngay từ khi Thư - Vũ đi tuần trăng mật, Dũng đã hỏi bóng gió liệu Vũ với Thư có hợp đồng giả tình thật không. Khi thấy Vũ vì Nhã mà không quan tâm gì đến Thư, Dũng không ngừng nhắc nhở bạn thân phải biết trân trọng Thư.

Ngay cả Vũ cũng nhìn ra được tình cảm của Dũng đối với Thư không hề bình thường, còn "phím" trước với Dũng chờ sau khi hai người ly hôn, Dũng có thể tiến tới với Thư nếu muốn. Dũng cũng không hề từ chối đề nghị của bạn thân.

Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-3

Bên cạnh đó, Dũng cũng là người khơi mào chuyện về nhân vật Kim - người yêu cũ của Vũ. Một số tương đồng giữa Kim và cô "tiểu tam" Nhã khiến khán giả đặt ra giả thuyết Nhã bây giờ chính là Kim trước kia. Giữa Kim và Nhã có một số điểm chung như cả hai đều thích mô tô, một người tên Kim còn người kia tên Kim Nhã, cả hai đều lằng nhằng tình cảm với Vũ.

Theo đó, khán giả phỏng đoán trước đây, Kim từng bị anh chàng Vũ thẳng tay đá vì xấu. Quyết nuôi chí báo thù, Kim phẫu thuật thẩm mỹ trở nên rất xinh đẹp, lấy tên Kim Nhã tiếp cận Vũ.  

Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-4

Từ hai yếu tố này, các khán giả Về nhà đi con đã xâu chuỗi lại để ra một thuyết âm mưu "hết hồn" là Dũng bắt tay Nhã để chia rẽ vợ chồng Thư - Vũ.

Nguyên nhân là vì Dũng đau lòng cho cô gái mình thương, không thể chấp nhận cảnh Vũ mặc sức cua gái, bỏ Thư vò võ chăm con một mình nên muốn thay Vũ chăm sóc cho cô. Một khung hình hậu trường tiết lộ Dũng khéo léo bế em bé còn Thư đang chăm chú nhìn anh khiến cho khán giả càng thêm tin tưởng Dũng sẽ chịu trách nhiệm với Thư và con của cô chứ không phải Vũ.  

Hình ảnh hậu trường cảnh Vũ tát Thư còn Dũng bảo vệ cô hay cảnh Dũng bế con cho Thư cũng từng được tiết lộ  trước đây khiến khán giả càng tin chắc Dũng sẽ trở thành "thánh đổ vỏ" của Về nhà đi con.

Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-5

Về phía Nhã, lúc đầu cô gái này muốn quay lại để trả thù Vũ đã phụ bạc mình. Thế nhưng trong lòng Nhã vẫn còn tình cảm với anh, lửa gần rơm lâu ngày lại bén, Nhã hi vọng hai người có thể yêu lại từ đầu. Preview Về nhà đi con tập 65 cho thấy Nhã mặc đồ ngủ sexy, dùng nước mắt và câu chuyện buồn của mình để chiếm được lòng thương cảm của Vũ.

Thuyết âm mưu Về Nhà Đi Con: Yêu thầm vợ bạn thân, Dũng cấu kết Nhã, ngáng đường Thư Vũ?-6

Dũng và Nhã - mỗi người có một mục đích riêng, nhưng đều hướng đến một mục tiêu nên họ đã bắt tay với nhau. Nghe qua thì giả thuyết này cũng rất hợp lý, tuy nhiên sự thực có đúng như vậy? Gia đình nhỏ của Thư và Vũ sẽ ra sao khi không chỉ "tiểu tam" xen vào mà ngay cả anh bạn thân cũng đâm bị thóc, chọc bị gạo? Dũng có thực sự tiến tới với Thư? Câu trả lời sẽ có khi Về nhà đi con được phát sóng trong tuần tới.

Theo GiaDinh


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất