Tiệm bánh bao nổi tiếng 'Tóp Tóp' bị tố bịa chuyện khách lớp 8 bom hàng

Hàng bánh bao T.Đ được cho là đắt hàng nhất nhì trên Tóp Tóp vừa bị netizen "tố" làm content bịa chuyện.

Nếu là một tín đồ ẩm thực "nghe lời" review trên Tóp Tóp, chắc chắn ai cũng biết đến hàng bánh bao T.Đ. Trên kênh TikTok của mình, hàng bánh bao này thường xuyên được chị chủ update quá trình làm bánh lẫn khoe các video "chốt đơn" mỗi ngày đến cả nghìn cái.

Nhiều TikToker cũng mua về và review lại, khen chê thì tuỳ mỗi người mỗi khẩu vị, nhưng có thể nói tiệm bánh bao truyền thống này cũng là một trong số những mặt hàng kinh doanh hiếm hoi nổi như cồn trên nền tảng này. 

Tuy nhiên, người ta thường bảo "thuyền to thì sóng lớn", mới đây, một đoạn video clip kể về chuyện phía hàng bánh bao này bị 1 học sinh lớp 8 "bom hàng" đã dấy lên tranh cãi dữ dội trên MXH. 


Clip: Bánh bao nổi tiếng trên "Tóp Tóp" bị tố bịa chuyện khách lớp 8 bom hàng, tiền ship mất 200k.

Theo đó, đoạn clip kéo dài 44 giây ghi lại trải nghiệm không mấy tốt đẹp của tiệm bánh bao này khi ship hàng cho khách. Mở đầu clip, người bán khẳng định "đây là đơn hàng tệ nhất mình từng gặp". Người bán cho biết sau khi nhận đơn hàng hoả tốc và gọi điện xác nhận thì cô đã cho người giao hàng đi giao bánh bao ngay.

Người này kể lại: Khi đến nơi mới vỡ lẽ ra số điện thoại này không phải bạn ấy (người đặt hàng - PV), mà là bác bạn ấy - còn bạn ấy đang ở Phú Thọ. Dĩ nhiên kiên quyết không nhận rồi và mắng xưởng là cháu nó mới lớp 8 thì biết gì mà đặt. 

Mình không hiểu độ tuổi độ tuổi của khách thì liên quan gì đến chuyện biết hay không biết đặt đơn. Sau khi đã xác nhận với khách rồi chẳng lẽ biết bạn lớp 8 mình không ship ư. Sau rồi nói chuyện rất lâu thì bác ấy chỉ trả ship cho mình là 50 nghìn thôi. Không nhận bánh và ship mang bánh về, còn mình lỗ hơn 200 nghìn phí cả đi lẫn về cho tài xế. Vừa không giao được bánh vừa mất tiền oan kinh khủng. 

Tiệm bánh bao nổi tiếng Tóp Tóp bị tố bịa chuyện khách lớp 8 bom hàng-1
Hình ảnh trong video chỉ toàn đăng về quy trình làm bánh?

Rất nhanh chóng, nhiều dân mạng đã chỉ ra vô số điểm bất hợp lý trong đoạn video này. Đầu tiên là số điện thoại đặt hàng, nếu số không phải người mua đặt từ đầu thì shipper đến liên lạc ai để giao.

Nếu đưa số của bác thì người "chốt đơn" qua điện thoại với bạn chủ tiệm bánh bao này là ai? Bên cạnh đó, cả đoạn video chỉ như một clip quảng cáo bánh bao mà hoàn toàn không có hình ảnh về việc bạn này đặt hàng, tin nhắn bằng chứng... Nói tóm lại, clip này với nhiều netizen rất thiếu thuyết phục và bị tố là "đang bịa chuyện" để bán hàng. 

Tiệm bánh bao nổi tiếng Tóp Tóp bị tố bịa chuyện khách lớp 8 bom hàng-2
Nhiều netizen tố chủ shop bán bánh bao "bịa chuyện".

Tiệm bánh bao nổi tiếng Tóp Tóp bị tố bịa chuyện khách lớp 8 bom hàng-3
Lời giải thích bị cho là không hợp lý của chủ shop 

Ngay sau khi bị netizen tố "bịa chuyện", chủ kênh đã để lại hàng loạt bình luận, phản bác chuyện "gian dối" của mình. Người này cho biết: Có tin nhắn đầy đủ nên mọi người đừng bảo bịa. Khách mua hàng không lẽ hỏi khách bao nhiêu tuổi mình mới bán. 

Tuy nhiên, người bán vẫn không giải thích về số điện thoại "không trùng khớp" mà dân mạng đang thắc mắc ở trên. Về phần mình, bạn có nghĩ chủ shop kinh doanh này đang "bịa chuyện" hay không?

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-tiem-banh-bao-noi-tieng-top-top-bi-to-bia-chuyen-khach-lop-8-bom-hang-thiet-hai-mat-200k-tien-ship-dan-mang-cai-nhau-du-doi-162222801202631512.htm

tiktok cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao