Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư 'hy sinh' làm mẫu cho bạn gái

Lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử, giải trí đến hoạt hình, truyện tranh, nhà tạo mẫu tóc đã sáng tạo hàng chục kiểu đầu cho người yêu trong thời gian cách ly tại nhà.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-1
Nhà tạo mẫu tóc Heidi Lee Oley đến từ Atlanta (Mỹ) gần đây đã phải đóng cửa tiệm làm đầu vì dịch COVID-19. Bạn trai cô Geoff cũng đã chuyển đến ở cùng gia đình Oley tại một ngôi nhà nhỏ, cách xa thị trấn trong thời gian tránh dịch. Và cũng chính tại đây, Oley đã sáng tạo ra những kiểu tóc để đời giúp bạn trai nổi tiếng khắp mạng xã hội trong những ngày qua.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-2
"Mỗi ngày cách ly và một kiểu tóc mới cho người yêu" là tên album chuyên chia sẻ hình ảnh Geoff với những quả đầu có một không hai được Oley up lên trang cá nhân. Lấy cảm hứng từ các nhân vật lịch sử, giải trí đến hoạt hình, truyện tranh, Oley giúp người yêu làm tóc và hóa trang mỗi ngày trong thời gian chỉ có thể ở yên trong nhà vì dịch bệnh.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-3Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-4
Geoff là một kỹ sư phần mềm và có một mái tóc dài khiến Oley ấn tượng ngay từ lần đầu gặp nhau vào 2 năm trước. "Tôi nghỉ việc trong vòng vài tuần và có thể là vài tháng. Khi nhìn anh ấy ngồi gõ máy tính, làm việc ở nhà, tôi chợt nghĩ sao mình không thử dùng mái tóc của anh ấy để tạo kiểu. Tôi rất bất ngờ khi bức ảnh đầu tiên tôi chia sẻ đã gây sốt", Oley nói với Bored Panda.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-5
Tổng thống đầu tiên của nước Mỹ George Washington, Công chúa Geoffrey, Baby Yoda trong Star Wars, cố ca sĩ Amy Winehouse, Cindy Lou trong phim Cindy Lou-Who... là những nhân vật Geoff đã "cosplay" để giải khuây cho bạn gái trong hơn một tuần tránh dịch.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-6Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-7
Trong khi bạn trai gõ máy tính, Oley lại mày mò thắt bím, tạo kiểu cho mái tóc của anh chàng. "Đó là niềm vui của tôi trong những ngày này. Tôi cũng rất thích tóc của anh ấy. Chúng dài và xoăn nên rất dễ tạo kiểu", nhà tạo mẫu tóc nói.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-8
Geoff tỏ ra rất hợp tác "diễn sâu" cùng bạn gái mỗi khi chụp ảnh đăng lên mạng. Anh nói rằng mình làm vậy vì muốn bạn gái đỡ buồn chán trong thời gian không thể đi làm. "Làm tóc là công việc yêu thích của cô ấy. Nên tôi rất thông cảm và muốn giúp bạn gái đỡ buồn", Geoff nói thêm.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-9
Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-10
Dân mạng tỏ ra rất thích thú trước sự sáng tạo của đôi trẻ. Nhiều người còn để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ với Oley khi cô có một chàng người yêu hết sức tâm lý và chiều chuộng bạn gái.

Tiệm tóc đóng cửa, chàng kỹ sư hy sinh làm mẫu cho bạn gái-11
Giống nhiều người khác cũng đang phải tuân thủ quy định hạn chế di chuyển, tụ tập, Oley và Geoff nói rằng cuộc sống của họ gần như đảo lộn giữa mùa dịch này. Dù bức bối vì không thể đi làm, nhà tạo mẫu tóc cho biết cô hiểu được rằng đây là cách duy nhất để bảo vệ sức khỏe bản thân và người thân khỏi đại dịch.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tiem-toc-dong-cua-chang-ky-su-hy-sinh-lam-mau-cho-ban-gai-post1065153.html

COVID-19 kiểu tóc bạn gái

Tin tức mới nhất