Tiền đạo cao 1m91 của Curacao nhiều lần đe dọa khung thành Lâm Tây có lý lịch khủng thế nào?

Là cầu thủ cao nhất đội hình Curacao trong lần triệu tập này, chơi ở CLB hạng nhất Hà Lan, vẫn còn rất nhiều điều đáng gờm ở Jafar Arias mà tuyển Việt Nam phải dè chừng.

Việt Nam và Curacao có một trận đấu đầy kịch tính trên sân Chang Arena trong trận chung kết King's Cup 2019. Nếu như Việt Nam có những tình huống nguy hiểm thì phía Curacao cũng thường xuyên khiến khung thành của thủ môn Lâm Tây bị đe dọa. Mà người tạo nên những pha nguy hiểm từ phía đội bạn chính là Jafar Arias.

Tiền đạo cao 1m91 của Curacao nhiều lần đe dọa khung thành Lâm Tây có lý lịch khủng thế nào?-1
Arias là cầu thủ sinh năm 1995, cao 1m91, là cầu thủ có thể hình tốt nhất trong đội tuyển Curacao. 

Arias đang chơi cho CLB Emmen ở hạng nhất giải vô địch quốc gia Hà Lan. Arias được nhiều cổ động viên gọi biệt danh "siêu quậy" vì những pha đi bóng lắt léo, vượt qua rất nhiều hậu vệ đối phương, bất chấp thể hình có phần "cồng kềnh". 

Lối chơi của Arias có phần "nghệ sỹ" khi anh liên tục thể hiện được sự ngẫu hứng trong những màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy nhiên, nhược điểm của cầu thủ này được cho là ở khả năng dứt điểm chưa chính xác. Cũng có thể do vậy mà dù đã tạo ra nhiều cơ hội ở khu vực vòng cấm của Việt Nam nhưng anh chàng tiền đạo của Curacao vẫn chưa thể đưa bóng vào lưới Đặng Văn Lâm.

Trận đấu với Ấn Độ ngày 5/6 là lần đầu tiên Jafar Arias được HLV cho ra sân ngay từ đội hình xuất phát. Sau trận đấu để lại khá nhiều dấu ấn, Arias tiếp tục được kì vọng sẽ khuấy đảo hàng phòng ngự Việt Nam trong chung kết King's Cup.


Theo Baodatviet


King's Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất