'Tiên kiếm kỳ hiệp' remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính

Bộ phim đình đám "Tiên kiếm kỳ hiệp" sẽ được làm lại, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư, Dương Siêu Việt... được đồn sẽ góp mặt trong dàn cast.

Cách đây ít ngày, thông tin Tiên kiếm kỳ hiệp được làm lại khiến khán giả chú ý. Phim được chuyển thể từ game cùng tên rất nổi tiếng, ra mắt năm 2005. Các nhân vật và tình tiết phim in sâu đậm trong tâm trí của đông đảo khán giả Trung Quốc, trở thành tác phẩm kinh điển. Vì vậy việc remake Tiên kiếm kỳ hiệp sẽ là một thách thức của các nhà làm phim.

Tiên kiếm kỳ hiệp remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính-1
"Tiên kiếm kỳ hiệp" rất thành công khi ra mắt năm 2005.

Dàn diễn viên của Tiên kiếm kỳ hiệp toàn là những gương mặt trẻ đẹp nổi tiếng thời đó như Lưu Diệc Phi, Hồ Ca, An Dĩ Hiên, Lưu Phẩm Ngôn, Bành Vu Yến... Dàn cast này cũng góp phần giúp phim thành công. Đến hiện tại, Tiên kiếm kỳ hiệp vẫn là bộ phim truyền hình hiếm hoi được chấm 9 điểm trên Douban.

Khi Tiên kiếm kỳ hiệp được thông báo làm lại, các nhà sản xuất đã tiến hành casting trực tuyến. Danh sách được bàn tán trên mạng có những cái tên thần tượng đang nổi hiện nay như Vương Nhất Bác, Nhậm Hào, Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư...

Tiên kiếm kỳ hiệp remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính-2
Vương Nhất Bác được kỳ vọng đóng nam chính.

Vai nam chính Lý Tiêu Dao được đồn đã được Vương Nhất Bác và Nhậm Hào tham gia thử vai. Cả hai đều là những gương mặt trẻ, điển trai, hút fan nữ. Thời gian gần đây, sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác thăng tiến nhanh chóng, thường được giao các vai diễn quan trọng trong dự án lớn. Năng lực diễn xuất của anh cũng tiến bộ trong thấy. Fan Vương Nhất Bác nhiệt tình ủng hộ anh nhận vai diễn này.

Còn Nhậm Hào là thành viên của R1SE, độ nổi tiếng kém Vương Nhất Bác nhưng cũng có độ nhận diện cao. Tuy nhiên, trong quá khứ Nhậm Hào từng vướng ồn ào đời tư, nếu được giao vai trong Tiên kiếm kỳ hiệp sẽ gây ra nhiều tranh cãi, nhận phản ứng tiêu cực từ khán giả.

Tiên kiếm kỳ hiệp remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính-3
Nhậm Hào nổi tiếng nhưng nhiều tai tiếng.

Nữ chính Triệu Linh Nhi có các ứng viên đình đám là Dương Siêu Việt, Triệu Lộ Tư, Lưu Tá Ninh. Dương Siêu Việt có gương mặt đẹp, hợp tạo hình cổ trang, có nét dễ thương giống với hình tượng nữ chính. Tuy nhiên, diễn xuất của Dương Siêu Việt còn nhiều tranh cãi, bị đánh giá là khó có thể lột tả được nhân vật Triệu Linh Nhi từng được Lưu Diệc Phi thể hiện thành công.

Tiên kiếm kỳ hiệp remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính-4
Triệu Lộ Tư.

Triệu Lộ Tư cũng nằm trong danh sách được đồn đoán tham gia buổi thử vai. Kỹ năng diễn xuất của Triệu Lộ Tư khá tốt, ngoại hình cũng phù hợp nhân vật. Năm ngoái, các phim Triệu Lộ Tư đóng đều thành công, được lòng khán giả, là ứng viên nặng ký cho vai Triệu Linh Nhi.

Lưu Tá Ninh là thành viên của Bonbon Girls 303, nhóm nhạc bước ra từ show Sáng tạo doanh 2020. Độ nổi tiếng của Lưu Tá Ninh còn thấp, bản thân cô cũng không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Tuy nhiên, ngoại hình của nữ idol được đánh giá cao, vừa sắc sảo lại vừa có nét dễ thương.

Tiên kiếm kỳ hiệp remake, Vương Nhất Bác - Triệu Lộ Tư được đồn đóng chính-5
Lưu Tá Ninh.

Ngoài hai nhân vật chính, những cái tên được nhắm cho vai phụ còn có Phó Tinh, Triệu Việt, Hạ Chi Quang, Từ Mộng Khiết...

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tien-kiem-ky-hiep-remake-vuong-nhat-bac-trieu-lo-tu-duoc-don-dong-chinh-4217743.html?fbclid=IwAR1uiZYfZXCeknNDL3SolWk2l-UAl7hX4nZrGM7FF6yLeDWhwhoN7f7rwtM

Triệu Lộ Tư Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất