Tiến Linh ghi bàn gỡ hòa, chính thức biến Thái Lan thành 'cựu vương' ở Đông Nam Á

Sau khi Tấn Sinh sút hỏng penalty, Tiến Linh tiếp tục là người ghi bàn vào lưới Thái Lan.

Phút 69, Hoàng Đức từ sân nhà đã vượt qua một cầu thủ Thái Lan bên cánh phải trước khi đi bóng xuống. Anh chọc khe vào và Tiến Linh bị Chatchai ngáng chân. Sau đó trọng tài đã thổi còi, U22 Việt Nam được hưởng một quả penalty.

Tấn Sinh là người thực hiện cú sút nhưng bị thủ môn Nont cản trước, bóng bắn ra ngoài. Đức Chinh sau đó giành được bóng nhưng anh đã đá bồi lên trời.


Clip U22 Việt Nam thực hiện penalty.

Cú sút hỏng penalty của Tấn Sinh khiến hàng triệu khán giả tiếc nuối nhưng thật may mắn, trọng tài phát hiện thủ môn Nont phạm luật khi rời vạch quá sớm, yêu cầu sút lại. Lúc này, Tiến Linh là người thực hiện quả penalty. Đánh lừa thủ môn Thái Lan, Tiến Linh đưa bóng vào lưới đối thủ giúp san bằng tỷ số.

Trước đó, ở phút phút thứ 15 Tiến Linh cũng là người ghi bàn sau khi để cho Thái Lan có cơ hội ghi hai bàn liên tiếp chỉ trong 10 phút.

Kết quả chung cuộc, U22 Việt Nam - U22 Thái Lan hòa 2-2. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức giành vé vào bán kết SEA Games 30 và người Thái chính thức trở thành "cựu vương" Đông Nam Á.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Nguyễn Tiến Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao