Hồ Ngọc Hà mang thai

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động

Trước khi thông tin mang song thai với Kim Lý lan truyền, Hồ Ngọc Hà từng khiến showbiz Việt náo loạn vào năm 2010 khi bầu bí với Cường Đô La.

Những ngày qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang bầu lan truyền xôn xao showbiz Việt. Nghi ngờ bắt đầu từ sự thay đổi trong cách ăn mặc của nữ ca sĩ.

Từ mỹ nhân có sở thích diện đồ bó sát phô diễn hình thể, bạn gái Kim Lý đổi sang chuộng váy áo rộng rãi. Trong nhiều bức ảnh hậu trường, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn khác thường.

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-1Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-2Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-3Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-4
Hồ Ngọc Hà dù mặc trang phục rộng rãi nhưng vẫn liên tục để lộ vòng 2 bất thường.

Tới ngày 24/5, nhiều nguồn tin xác nhận Hồ Ngọc Hà đang mang thai với người tình Việt kiều. Không những vậy, nữ ca sĩ còn mang song thai, đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Cô từng khám thai ở một bệnh viện mà nhiều nghệ sĩ lựa chọn để sinh nở.

Khi người trong cuộc còn chưa lên tiếng, cộng đồng mạng tiếp tục soi ra bằng chứng cho thấy sự gắn kết của Kim Lý - Hà Hồ. Cặp tình nhân được cho là đã bí mật đính hôn, khi cùng đeo nhẫn ở ngón áp út - vị trí thiêng liêng dành cho những cuộc tình chín muồi và đi đến hôn nhân.

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-5
Kim Lý đeo nhẫn ngón áp út...

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-6
Nhẫn kim cương cũng ngự trên ngón áp út của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-7
"Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà mang thai là thông tin hot nhất những ngày qua, và còn kéo dài cả những ngày tháng tới đây.

Trước khi thông tin mang thai đôi với Kim Lý lan truyền, Hồ Ngọc Hà từng khiến showbiz Việt náo loạn vào năm 2010 khi bầu bí với Cường Đô La.

Còn nhớ, 2009 là năm thành công khi đưa tên tuổi của Hà Hồ đến với công chúng. Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, "nữ hoàng giải trí" bất ngờ tuyên bố nghỉ ngơi, không tham gia các hoạt động âm nhạc trong năm 2010. Điều này khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi.

Khi ấy, một người thân thiết của Hồ Ngọc Hà tiết lộ nữ ca sĩ đang mang thai ở tháng thứ 5 và đó là con trai. Đây là trái ngọt tình yêu của cô và người tình Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-8

Tháng 4/2010, Hồ Ngọc Hà chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin bầu bí. Nói về lý do im lặng, người tình Cường Đô La khi ấy trải lòng: "Hà nghĩ cho dù người phụ nữ có thành công nào đi nữa, thì gia đình và con cái vẫn quan trọng. Những ai từng trải qua thiên chức làm mẹ thì sẽ hiểu vì sao Hà không lên tiếng. Hà chỉ muốn an lành trong một không gian êm đềm như thế này để tận hưởng hạnh phúc mà trời đã ban cho mình, vì chuyện có con không phải ai muốn cũng được".

Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-9Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-10Hồ Ngọc Hà và 2 lần mang thai cách nhau 10 năm khiến showbiz Việt rúng động-11
Hồ Ngọc Hà mang bầu, sinh con cho Cường Đô La là sự kiện làm bùng nổ truyền thông và dư luận 10 năm trước.

"Trước giờ trong công việc, Hà sẵn sàng chia sẻ tất cả với mọi người, còn chuyện bầu bí thì nghĩ đó là chuyện riêng tư không làm ảnh hưởng tới bất cứ ai. Hà chỉ không lên tiếng chứ không hề giấu bao giờ.

Nếu nói giấu, làm sao giấu được khi đến từng hạn kỳ vẫn phải đi khám thai, gặp gỡ hàng trăm người trong mỗi ngày, ai lại không biết? Nếu muốn giấu thì Hà có đến trăm ngàn cách giấu, đâu nhất thiết phải mặc trang phục bó sát người, đến dự những buổi gặp mặt công khai với báo chí, với những lần xuất hiện như thế, Hà được quyền từ chối kia mà!", Hồ Ngọc Hà nói thêm ở thời điểm ấy.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-ngoc-ha-khien-showbiz-viet-nao-loan-voi-2-lan-mang-bau-n-223123.html

Kim Lý Showbiz Việt Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hồ Ngọc Hà mang thai