Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước

Sở hữu tủ đồ hiệu chẳng thiếu ai, nhưng Hương Giang vẫn mặc lại bộ trang phục từ hồi còn "chân ướt chân ráo" bước vào làng giải trí.

Sau nhiều năm hoạt động làng giải trí, Hương Giang không chỉ ghi dấu ấn của mình tại mặt trận âm nhạc mà còn vươn tầm ảnh hưởng bản thân đến nhiều lĩnh vực khác. Do đó, không quá ngạc nhiên khi người đẹp chuyển giới bây giờ không chỉ sở hữu khối tài sản đồ sộ mà phong cách thời trang cũng lên đời thấy rõ.

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-1
Đặc biệt, dù rất kín tiếng trong việc sắm sửa đồ hiệu, Hương Giang gây trầm trồ trước kho trang phục, túi xách có giá trị "không phải dạng vừa đâu" đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Gucci, Dior, Hermes, LV...

Dù sở hữu kho hàng hiệu đồ sộ là thế, nhưng như bao cô gái bình thường khác, nàng Hậu chuyển giới cũng có thói quen diện đi diện lại nhiều lần những món đồ mình đặc biệt yêu thích. Mới đây, Hương Giang khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi trưng dụng lại bộ trang phục từng được mặc cách đây từ 8 năm trước trong một bộ phim cô đóng vai chính.


Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-2
Xuất hiện trong một cảnh quay với bộ jumpsuit vàng, Hương Giang tự tin khoe đường cong vóc dáng nuột nà. Thay vì kết thân với một đôi cao gót, mỹ nhân 8X chọn mix cùng giày sneaker đen trắng làm bật lên tổng thể vừa gợi cảm nhưng chẳng kém phần năng động, khỏe khoắn.

Và nếu đã theo dõi Hương Giang từ những ngày đầu cô chập chững bước vào làng giải trí, hẳn nhiều người khó có thể quên được hình ảnh một thí sinh từng xuất hiện đầy rạng rỡ trong bộ jumpsuit vàng tại vòng thử giọng của Vietnam Idol 2012.

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-3
Bộ trang phục đơn giản được Hương Giang trưng dụng từ lúc còn là một ca sĩ chưa nhiều người biết đến đến khi đã là mỹ nhân được "săn đón" hàng đầu làng giải trí Việt khiến nhiều người hâm mộ không ngạc nhiên và trầm trồ.

Có thể nói, gần 1 thập kỷ trôi qua, dù sắc vóc mà sự nghiệp đã có nhiều thay đổi tích cực, Hương Giang vẫn còn giữ lại bộ trang phục từng mang rất nhiều ý nghĩa đối với bản thân mình. Và có lẽ đối với nàng Hậu, dù tủ trang phục có ngày càng thêm cao và chất đầy toàn những item hàng hiệu, cô vẫn luôn giản dị diện đi diện lại những món đồ mà bản thân cảm thấy yêu thích và phù hợp. 

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-4
Blazer kẻ ô là một trong những kiểu áo rất được lòng phái đẹp vì có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Do đó, không lấy làm lạ khi Hương Giang từng nhiều lần trưng dụng thiết kế này trong nhiều dịp khác nhau. Khi thì hóa thân thành cô nàng thanh lịch cùng áo phông và quần jeans, lúc lại biến hóa cá tính với combo quần ống suông và croptop.

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-5
Nếu như đã chán mix áo phông cùng quần jeans đơn giản, giọng ca ADODDA sẽ chuyển sang phối cùng cả cây suit để tăng phần thời thượng và thanh lịch hơn cho diện mạo.
Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-6
Chỉ là chiếc blazer kẻ ô xanh trẻ trung của nhà mốt bình dân Zara, nhưng Hương Giang cũng chẳng ngần ngại mặc lại nhiều lần để tiết kiệm. Với mỗi lần trưng dụng, cô nàng đều "F5" tổng thể bằng cách mix match với các item khác nhau sao cho mới lạ hơn. 

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-7
Bên cạnh quần áo, giày dép cũng là item được nàng Hậu thường xuyên tái sử dụng. Trước đây, trong khoảng thời gian dự thi Miss International Queen, Hương Giang từng diện đi diện lại đôi Charlotte Olympia. Mẫu giày cao gót có đế vàng, gót nhọn quý phái này được bán với giá 795$ - khoảng hơn 17 triệu đồng.

Tiền nhiều để làm gì: Hương Giang có đồ hiệu chất đầy tủ vẫn diện lại jumpsuit hồi 8 năm trước-8
Dù là biến hóa với phong cách nữ tính trong mẫu đầm hồng ôm body, năng động trẻ trung với set áo váy tông nâu mang họa tiết ấn tượng hay đơn giản là combo quần jeans kèm áo phông trắng, đôi sneakers LV cũng được nàng Hậu ứng dụng hoàn hảo trong mọi trường hợp. 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tien-nhieu-de-lam-gi-huong-giang-co-do-hieu-chat-day-tuvan-dien-lai-jumpsuit-hoi-8-nam-truoc-d51202012211134555.html

Hương Giang

Tin tức mới nhất