Tiếng la thất thanh đêm người phụ nữ Hàn Quốc nghi bị sát hại

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ quốc tịch Hàn Quốc tử vong đang được bảo vệ nghiêm ngặt. Thời điểm xảy ra vụ việc, một nhân chứng đã nghe nhiều tiếng la thất thanh.

Ngày 21/12, Công an TP.HCM đang điều tra vụ án mạng khiến một người phụ nữ Hàn Quốc tử vong ở quận 7 và làm rõ chiếc ôtô bị đốt cháy ở chân cầu Thủ Thiêm, quận 2. Cảnh sát đang tình nghi 2 vụ việc có sự liên quan với nhau.

Chiếc ôtô bị đốt đáng ngờ

Một số người dân ở khu vực dưới chân cầu Thủ Thiêm, quận 2 cho biết họ phát hiện chiếc ôtô bị cháy vào lúc 6h cùng ngày.

Tiếng la thất thanh đêm người phụ nữ Hàn Quốc nghi bị sát hại-1
Chiếc ô tô bị đốt cháy. Ảnh. N.D.

Thời điểm ấy, người dân nghe tiếng phát nổ và khói lửa bùng lên tại tuyến đường nội bộ vắng vẻ. Khi tới gần, họ thấy chiếc xe cháy ngùn ngụt nhưng không có người bên trong.

Bà Thanh (54 tuổi, ngụ quận 2) cho biết mình bị đánh thức bởi tiếng chó sủa inh ỏi. Bật dậy kiểm tra, người phụ nữ tá hỏa khi thấy một chiếc ôtô vắng chủ đang bốc cháy.

“Tôi thấy lửa cháy nhưng không dám đến gần, cũng không thấy ai lảng vảng gần chiếc xe. Tôi sợ quá nên trình báo cho công an”, bà Thanh kể lại.

Tiếng la thất thanh đêm người phụ nữ Hàn Quốc nghi bị sát hại-2
Bà Thanh kể lúc phát hiện chiếc ôtô bốc cháy. Ảnh: Lê Trai.

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tình nghi chiếc xe này liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào khoảng 2h30 tại phường Tân Phong, quận 7.

Vì vậy, việc khám nghiệm diễn ra rất tỉ mỉ, hàng chục cảnh sát của Công an TP.HCM và Công an quận 2 cùng thực hiện.

Bảo vệ mượn xà beng phá cửa

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng ở đường Nội khu Hưng Phước 1, phường Tân Phong, quận 7, đang được lực lượng chức năng bảo vệ nghiêm ngặt. Theo ghi nhận, khu vực này có rất nhiều người Hàn Quốc sinh sống.

Ông Hưng (38 tuổi) cho biết mình làm thợ hồ cho công trình sát bên căn nhà xảy ra vụ án mạng.

Tiếng la thất thanh đêm người phụ nữ Hàn Quốc nghi bị sát hại-3
Ông Hưng kể lại lúc nghe tiếng la giữa đêm. Ảnh: Lê Trai.

Khoảng 2h30, ông Hưng đang ngủ thì giật mình bởi những tiếng la thất thanh phát ra từ căn nhà bên cạnh.

“Tôi nghe tiếng đàn ông nhưng nói tiếng Hàn nên không hiểu gì. Khoảng 5 phút sau, một số một số người mặc đồ bảo vệ đến chỗ tôi mượn xà beng nói để phá cửa căn nhà bên cạnh”, ông Hưng kể lại.

Ngay sau đó, ông Hưng đưa xà beng cho nhóm bảo vệ và cùng đi sang căn nhà, theo dõi vụ việc.

“Khi cánh cửa cuốn mở ra, nhóm bảo vệ và công an vào trong và nói tôi ở ngoài. Một lúc sau, nhóm bảo vệ ra nói một người phụ nữ chết rồi”, ông Hưng chia sẻ.

Theo ông Hưng, người phụ nữ Hàn Quốc khoảng 40 tuổi. Hàng ngày, ông vẫn thấy nạn nhân đi qua lại công trình nơi ông làm việc.

Khoảng 2h30 ngày 21/12, Công an phường Tân Phong, quận 7, nhận tin báo về một vụ án giết người. Nạn nhân tử vong là một người phụ nữ Hàn Quốc, ngoài ra còn có 2 người đàn ông bị thương.

Sáng cùng ngày, người dân cũng trình báo về việc một chiếc ôtô bị đốt cháy ở khu vực gần cầu Thủ Thiêm, quận 2. Cảnh sát tình nghi 2 vụ việc có liên quan đến nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tieng-la-that-thanh-dem-nguoi-phu-nu-han-quoc-nghi-bi-sat-hai-post1027838.html?fbclid=IwAR2u5yfwkLreYVJJeyoj7bO6LM7Aykhu7sJWL6ItOV_1fF5UsIgKS0yeE-k

sát hại Án mạng Giết Người

Tin tức mới nhất