Tiết kiệm như JYP: Cho 'gà mới' ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm

Đây không phải lần đầu tiên stylist của ITZY bị fan ''gào thét'' vì suốt ngày cho các cô gái diện lại đồ cũ.

"Tân binh khủng long" ITZY hiện đang là nhóm nhạc nữ thu hút trên thị trường Kpop. Xuất thân từ ông lớn JYP nhưng dường như khoản đầu tư về trang phục của ITZY lại có phần hẩm hiu hơn so với các nhóm nhạc đàn chị cùng nhà.

Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-1Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-2
ITZY thường xuyên được stylist cho mặc các trang phục giống nhau, cùng phong cách và thiếu sự đổi mới ở nhiều sự kiện.

Mới đây, tại đại nhạc hội SBS Gayo Daejun 2019, các cô gái nhà ITZY xuất hiện với bộ trang phục có tông chủ đạo màu đen. Sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc áo của Ryujin không bị người hâm mộ phát hiện đây chính là item là Momo (Twice) đã diện cách đây… một năm.

Điều này làm cho các fans của ITZY ''nổi trận lôi đình'' vì ''năm lần bảy lượt'' JYP cứ bỏ bê khoản ăn mặc của 5 cô gái.

Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-3
5 cô nàng ITZY tràn đầy năng lượng tại thảm đỏ SBS Gayo Daejun 2019 vừa qua.

Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-4
Tuy nhiên, chiếc áo thành viên Ryujin mặc được cho là y hệt chiếc áo Momo đã diện vào sự kiện thảm đỏ SBS Gayo Daejun năm ngoái. Thậm chí, cách phối đồ với mẫu áo lệch vai mà Ryujin diện còn rườm rà và lỗi thời hơn cả đàn chị.

Thực tế, đây không phải lần đầu stylist lẫn JYP bị chỉ điểm về vấn đề trang phục của ITZY.

Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-5
Trước đó, người hâm mộ còn phát hiện Ryujin diện một chân váy tông trắng được Rosé (Black Pink) diện từ 2 năm trước.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm nhạc Dalla Dalla phải chịu cảnh diện một bộ trang phục đi thảm đỏ rồi nhân tiện mặc trên sân khấu biểu diễn. ''Chính sách tiết kiệm'' quá mức của JYP khiến người hâm mộ của ITZY ''nổi đóa''.

Trong khi các nhóm nhạc khác thì ''quần quần áo áo'' từ thảm đỏ cho đến sân khấu biểu diễn đều vô cùng lộng lẫy, nhìn lại ITZY mới thấy các cô nàng quá đỗi đơn giản. 

Tiết kiệm như JYP: Cho gà mới ITZY mặc lại trang phục mà Twice đã diện cách đây 1 năm-6
ITZY diện một bộ trang phục từ đầu đến cuối lễ trao giải SBS Gayo Daejun 2019 khiến các fans vô cùng tức giận bởi sự lơ là về trang phục của JYP.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiet-kiem-nhu-jyp-cho-ga-moi-itzy-mac-lai-trang-phuc-ma-twice-da-dien-cach-day-1-nam-1728802.html

ITZY Twice

Tin tức mới nhất