Tiết lộ 5 bí mật nhỏ giúp bạn dễ dàng nhận ra anh ấy có yêu thương mình thật lòng hay không

Những thứ tưởng như đem lại một cuộc sống tốt đẹp như tiền bạc, danh vọng, sự nghiệp... rốt cục cũng chỉ là phù phiếm. Chúng có thể giúp bạn sống tốt, nhưng không quyết định hạnh phúc cho bạn.

Ngược lại, một mối quan hệ xuất phát từ tình cảm chân thành lại làm được điều đó.

Tình yêu là một điều gì đó rất kỳ diệu. Người đàn ông nào cũng có những tiêu chuẩn riêng cho việc tìm kiếm nửa kia của đời mình, nhưng khi người con gái làm trái tim hắn lạc nhịp từ lần gặp mặt đầu tiên xuất hiện, những tiêu chuẩn ấy đều dễ dàng bị xóa bỏ.

Dưới đây là những điều phụ nữ cần biết để thấu hiểu trái tim người đàn ông, xem liệu nó có hướng về bạn hay không?

1. Thái độ của người đàn ông đối với việc nhà

Ngay từ khi sinh ra, đàn ông đã khỏe hơn phụ nữ. Đàn ông sức dài vai rộng, chở che cho phụ nữ là điều đương nhiên, lẽ nào lại có thể bắt nạt phụ nữ chân yếu tay mềm, ép họ làm việc nhà? Sau khi hai bạn ở bên nhau, việc nhà hầu hết là do phái đẹp làm.

Tiết lộ 5 bí mật nhỏ giúp bạn dễ dàng nhận ra anh ấy có yêu thương mình thật lòng hay không-1

Người yêu bạn thật lòng sẽ không bao giờ ghen tị với người khác khi họ có một cô bạn gái chăm chỉ làm việc nhà, nấu ăn ngon. Người yêu bạn thật lòng sẽ tranh làm việc nhà, hoặc sẽ nấu cho bạn một bữa ăn ngon.

2. Thái độ với hôn nhân

Trái tim của người đàn ông không thuộc về bạn khi họ nghĩ đến mục đích sinh con đẻ cái, nối dõi tông đường. Còn người yêu bạn thật lòng chỉ đơn thuần muốn tìm một người tri kỷ, sống sẻ chia hết phần đời còn lại. Những việc sinh con đẻ cái chỉ là thuận tiện, có thì tốt, không có cũng chẳng sao.

3. Thái độ khi cãi nhau

Khi bạn cãi nhau với một người không yêu bạn, hắn ta sẽ làm mọi cách để thắng cuộc cãi vã đó. Mặt anh ta sẽ đỏ tía tai, gân giọng lên hết cỡ, lớn tiếng quát tháo như thể muốn ăn thịt bạn đến nơi.

Tiết lộ 5 bí mật nhỏ giúp bạn dễ dàng nhận ra anh ấy có yêu thương mình thật lòng hay không-2

Ngược lại, nếu cuộc cãi vã xảy ra với một người đàn ông yêu bạn thật lòng, bình thường anh ấy sẽ mỉm cười mặc kệ bạn đánh mắng, không hề chống lại. Chờ khi bạn hết giận, anh ấy mang cho bạn một bình trà mật ong để uống cho trong giọng, sau đó đi làm đồ ăn ngon cho bạn để bạn phục hồi thể lực.

4. Thái độ đối với người khác giới

Trên đời này, ai cũng thích cái đẹp, anh hùng cũng khó qua ải mỹ nhân mà. Nhưng với những người đàn ông 'chậu đã có hoa' lại khác, họ biết rõ trong nhà có bóng hồng nhan, nếu anh ta yêu bạn thật lòng, sẽ không có chút vấn vương nào với hoa thơm cỏ lạ bên ngoài. Còn nếu hắn không yêu bạn, hắn sẽ chỉ ước lúc nào cũng có thể ăn vụng sau lưng bạn, vừa thỏa mãn lòng ham tình dục, lại thỏa mãn lòng tự ái giả tạo của hắn ta.

5. Thái độ đối với gia đình bạn

Nếu trái tim của người ấy hướng về bạn, muốn vĩnh viễn chở che cho bạn, tự nhiên sẽ thông qua được bài kiểm tra của người nhà bạn. Tại trước mặt người nhà bạn, anh ấy sẽ như một chú cún ngoan, bưng trà rót nước, dỗ ngon dỗ ngọt, quan sát xung quanh, lắng nghe mọi phía, biểu hiện vô cùng tích cực, chắc chắn không làm mất mặt bạn.

Bạn phải luôn tin tưởng rằng, bạch mã hoàng tử của bạn chắc chắn sẽ đến, lý do anh ấy đến trễ là vì tắc đường. Anh ấy sẽ đạp trên đám mây bảy sắc, trên tay cầm vương miện, quỳ một trên trên mặt đất, xỏ chiếc nhẫn cưới vào ngón tay và cầu hôn bạn. Trước khi người ấy đến, điều bạn cần làm là chăm sóc tốt cho bản thân mình, ăn đủ no, ngủ đủ giấc, mỗi ngày đều vui vẻ và tươi tắn.

Theo Báo đất việt


người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất