Tiết lộ bức thư con bế tắc, 'giải thoát' cho cha liệt giường rồi tự tử

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha lại bị tai biến nằm liệt giường khiến người con cùng quẫn, "giải thoát" cho cha rồi tự tử tại phòng trọ ở Bình Dương.

Đang đi làm, vợ đọc dòng status của chồng vội về phát hiện thảm kịch 

Liên quan đến nghi án con trai giết cha rồi tự tử ở Bình Dương, tới gần tối qua (22/4), Công an TP. Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Người cha là ông Trần Hữu D. (55 tuổi, quê Phú Tân, An Giang) và người con trai là Trần Bảo T. (30 tuổi). Tại hiện trường, ông D. đã tử vong và có vết thương ở cổ, T. được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiết lộ bức thư con bế tắc, giải thoát cho cha liệt giường rồi tự tử-1
Thảm kịch tại phòng trọ

Ngày 22/4, chị P. (vợ anh T.) dậy sớm đi làm, sau khi tới nơi làm việc thì phát hiện anh T. đăng lên trang cá nhân Facebook với nhiều nội dung bất thường nên chị vội quay về phòng trọ. Về tới nơi, chị bàng hoàng phát hiện 2 cha con nằm bất động trong phòng trọ, hiện trường rất thương tâm.

Lúc này phòng trọ khoá trái, nhìn qua khe cửa chị P. thấy ông D. nằm trên giường, anh T. nằm thoi thóp dưới nền nhà, hiện trường đầy máu.

Nội dung dòng status bất thường của chồng

Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, T. đã đăng lên Facebook nội dung bất thường: "Cuộc sống người này có hiếu với ba mẹ mình thì người vợ phải bất hiếu sao? Anh xin lỗi vợ và con vì anh đã lừa dối em lần này và chắc cũng là lần cuối.

Cũng gần hai năm qua anh cảm ơn em với con luôn cố gắng cùng anh. Bây giờ anh không muốn vì anh mà em lại bất hiếu với mẹ khi ra ở trọ với anh, khi anh biết mẹ với em là tất cả sự yêu thương. Nhưng anh cũng không thể đem ba đi gửi người ta.

Qua cuộc nói chuyện với mẹ và dì thì người thân sống chung 10 năm chẳng khác gì người dưng ngoài đường cả. Anh biết em thương anh nhiều lắm, anh xin lỗi anh không muốn sống cái cảnh người trong nhà khi gặp nhau mà như là người dưng, trong khi nhỏ tới lớn anh sống trong cảnh đó quá nhiều rồi em à!

Và anh không muốn em sống cảnh khi gặp mặt lại coi là người dưng.

Anh cũng xin lỗi con và em cho anh nợ con và em cuộc đời này... Cũng xin lỗi chị chủ trọ, mới dọn trọ vào được hai ngày thì chị kêu dọn trọ và vì đã nhận tiền nên chị cho ở tới cuối tháng... 

P. mày nói bà U. thỉnh bàn thờ mẹ tao về thờ giùm vì thằng bất hiếu không thể thờ mẹ, nó đang đi kiếm mẹ nó đây".

Tiết lộ bức thư con bế tắc, giải thoát cho cha liệt giường rồi tự tử-2
Hiện trường vụ án mạng

Con trai hiếu thảo, không muốn bỏ rơi cha tai biến

Theo báo Công An TP.HCM, gia đình ông D. rất khó khăn. Trước đây ông cũng có cuộc sống như bao người khác ở huyện Phú Tân, tỉnh An Giang nhưng sau đó ông phát bệnh tai biến chỉ nằm một chỗ, nhà có bao nhiêu đất cũng bán chữa bệnh cho ông, rồi sau đó người vợ cũng mất, bỏ lại chồng và con trai.

Thương cha, T. đón cha lên Bình Dương thuê trọ ở. Thấy hoàn cảnh của ông D. bệnh tật, không biết ra đi lúc nào nên nhiều chủ trọ cũng ngần ngại, không dám cho thuê.

Người họ hàng của ông D. cho biết, chủ trọ nơi xảy ra án mạng tưởng rằng chỉ có 2 vợ chồng T. thuê ở, nhưng sau đó thấy T. đưa cha đến nên chủ trọ cũng sợ. Nhưng vì lỡ nhận tiền cọc rồi nên họ cho ở hết tháng này rồi nhắn gia đình dọn đi.

Trước đó ít ngày, T. có nói chuyện với gia đình nhà vợ ở Dĩ An về việc cho ông D. về ở chung. Thế nhưng, do nhà vợ cũng chật hẹp và đông người nên không ai đồng ý.

Một người thân khác của T. có nói để ông D. về ở chung với họ nhưng T. không đồng ý, vì anh không muốn gửi cha đi chỗ khác. Phần nữa, T. muốn chăm sóc cha lúc đau ốm, nếu ông D. về ở với người thân bên nội thì T. sẽ phải xa vợ con.

Theo những người thân, bạn bè cho biết, T. vốn tính tình hiền lành, hiếu thảo. Vợ chồng T. có một con gái nhỏ, thời điểm dịch Covid-19, kinh tế 2 vợ chồng gặp không ít khó khăn.

Hiện tại, T. vẫn đang hôn mê tại phòng hồi sức tích cực của bệnh viện, nhưng theo các bác sĩ tiên lượng, cơ hội sống của T. chỉ còn khoảng 30%.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tiet-lo-buc-thu-con-be-tac-giai-thoat-cho-cha-bi-tai-bien-nam-liet-giuong-n-259117.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất