Tiết lộ mặt tối nhóm máu A - B - AB - O: Người mưu mô xảo quyệt, người ích kỷ cá nhân

Các nhóm máu A, B, AB và O có mặt tối nào mà không phải ai cũng nhìn ra?

Nếu bạn chưa biết mình thuộc nhóm máu nào, bạn vẫn có thể đoán biết được nhóm máu của mình qua một số những bài trắc nghiệm đơn giản về sở thích, đam mê và thói quen tại đây.

Còn nếu bạn đã biết nhóm máu của mình, hãy thử khám phá xem mặt tối trong tính cách của mình như thế nào nhé!

Tiết lộ mặt tối nhóm máu A - B - AB - O: Người mưu mô xảo quyệt, người ích kỷ cá nhân-1

Nhóm máu A

Nhóm máu A là người rất nhiệt tình và vui vẻ. Nhóm máu A cũng là người hòa đồng, thân thiện và không thích gây hấn với người khác. Tuy nhiên, tính cách này lại không hẳn là con người thật của nhóm máu A.

Mặt tối trong tính cách của nhóm máu A chính là lòng tự trọng thấp. Nhóm máu này rất quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình, thậm chí còn luôn tìm cách để biết xem người khác thấy mình là người như thế nào.

Mặc dù nhóm máu này thường có vẻ cẩn thận, chu đáo, nhưng thực tế tâm trí của nhóm máu A cũng không chú tâm như vậy. Nếu ai đó cố tình xúc phạm nhóm máu này, họ sẽ tức giận và phản đòn ngay lập tức. Nếu như không trả thù được, nhóm máu A sẽ tạo ra những chướng ngại vật để cản trở người ấy.

Nhóm máu B

Những người thuộc nhóm máu B nổi tiếng là người xảo quyệt, xấu tính. Đây là những người mạnh mẽ, hay ghen và thường "ăn miếng trả miếng". Bên cạnh đó, nhóm máu B cũng luôn so sánh bản thân với người khác, nếu cảm thấy thua kém, nhóm máu này sẽ thấy mất cân bằng và tức giận. Tuy nhiên, đây cũng là nhóm máu hóm hỉnh, có tài hùng biện và rất giỏi trong giao tiếp.

Ngay cả khi nhóm máu B không thích một người cho lắm thì họ vẫn tỏ ra mình là người ấm áp và hào phóng. Nhóm máu này cũng là người có nhiều tâm tư, nhưng họ thường giấu trong lòng và không bao giờ thể hiện ra bên ngoài. Bên cạnh đó, chức danh "người lương thiện" có vẻ như chỉ dùng để làm tấm lá chắn bảo vệ nhóm máu này mà thôi.

Nhóm máu O

Nhóm máu O là người hòa đồng, vui vẻ, nhiều năng lượng và luôn tỏa ra sự ấm áp. Nhóm máu này giống như mặt trời rực rỡ, luôn tiếp thêm sức mạnh cho mọi người khi cần thiết. Nhưng trên thực tế, nhóm máu O lại là người vô cùng nhạy cảm và dễ xúc động. Nhóm máu này đôi khi thể hiện mình là người hướng nội, ít nói, lầm lì và rất thận trọng khi kết thân với người khác.

Vì sự nhạy cảm nên nhóm máu này thường phóng đại những đánh giá của người khác về mình. Một khi ai đó xúc phạm nhóm máu O, ngoài mặt họ sẽ tỏ ra không quan tâm, nhưng trong lòng lại suy ngẫm và tính toán để tìm cách trả thù. Nhìn chung, nhóm máu O không phải là người ngây thơ như vẻ bề ngoài.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/tiet-lo-nhung-mat-toi-cua-tung-nhom-mau-a-b-ab-o-nguoi-muu-mo-xao-quyet-nguoi-luon-nghi-den-loi-ich-ban-than-20201202231145156.chn

nhóm máu

Tin tức mới nhất