Tiết lộ tính cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua Bản đồ sao: Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm

Những bất ngờ thú vị về cô nàng Hoa hậu Đỗ Thị Hà này sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và tò mò!

Đêm ngày 20/11, trong đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, ngôi vị Hoa hậu đã thuộc về Đỗ Thị Hà, cô gái xinh đẹp xứ Thanh. 

Tiết lộ tính cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua Bản đồ sao: Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm-1

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sinh ngày 20/7/2001. Cô nổi bật với gương mặt có đường nét mềm mại, thanh tú và nụ cười tỏa sáng. Là một cô nàng Cự Giải, Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiển nhiên sở hữu những đặc điểm chung của cung Hoàng đạo cung Nước này. Việc phân tích bản đồ sao của Tân Hoa hậu cũng giúp bạn hiểu thêm được về những tính cách vô cùng đặc biệt ẩn sâu bên trong nàng Hậu xinh đẹp này!

Nàng Hậu Cự Giải là một người vô cùng nhạy cảm và mong manh

Sở hữu cả cung Mặt trời và cung Mặt trăng là Cự Giải, Hoa hậu Đỗ Thị Hà là người sống tình cảm, luôn đặt gia đình và người thân lên hàng đầu. Cự Giải được biết đến là cung Hoàng đạo hiền lành, thích chăm sóc và bảo vệ mọi người. Chính vì lý do này mà Cự Giải đi đâu cũng được yêu mến, thương quý. Với nàng Hậu, bạn bè, người thân cũng đã dành cho cô rất nhiều lời khen ngợi, yêu thương sau khi đăng quang ngôi vị danh giá.

Tiết lộ tính cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua Bản đồ sao: Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm-2

Bên cạnh đó, cung Hoàng đạo Cự Giải cũng là người nhạy cảm, mong manh, hay suy nghĩ và thường hay buồn vu vơ. Điều này được thấy rõ qua dòng giới thiệu Instagram của nàng Hậu: "My life is a sad story" (Tạm dịch: Cuộc đời tôi là một câu chuyện buồn).

Cự Giải cũng dễ mau nước mắt, nhưng lại chỉ giấu những giọt nước mắt ấy lại bên trong mà không để lộ ra ngoài cho ai thấy. Hiện thân của Cự Giải là một con cua, với lớp vỏ bọc cứng cáp che đi sự mềm mại, nhẹ nhàng bên trong. Thực tế, đây lại là người hay xúc động, dễ bị tổn thương và đôi khi chỉ cần một lời nói vô tình cũng có thể khiến Cự Giải buồn suốt nhiều ngày. 

Là một người tinh tế và giàu lòng trắc ẩn

Bởi là một cung Nước điển hình, có thể thấy, đường nét trên khuôn mặt của nàng Hậu khá mềm mại, khả ái. Và đằng sau sự tự tin, mạnh mẽ của Đỗ Thị Hà là một trái tim tinh tế và giàu lòng trắc ẩn.

Tiết lộ tính cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua Bản đồ sao: Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm-3

Qua Bản đồ sao của cô, có thể thấy đây là một người sâu sắc, luôn quan tâm đến cảm xúc của người khác và không bao giờ cho phép bản thân mình làm tổn thương người khác. Nàng Tân Hoa hậu cũng là một người luôn quan tâm và truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người xung quanh.

Một người bạn cùng CLB tại trường Đại học của cô đã chia sẻ rằng, dù gặp nhiều áp lực và phải đón tiếp khách cả ngày nhưng Đỗ Thị Hà hiếm khi than vãn, thậm chí cô còn luôn giữ nụ cười và mang thêm đồ ăn cho mọi người.

Đỗ Thị Hà và sự chung thủy trong tình yêu

Cự Giải nổi tiếng là một người chung thủy, sẵn sàng hi sinh bản thân vì người mình yêu, thậm chí còn yêu nhiều hơn cả chính bản thân mình. Bản đồ sao cho thấy Đỗ Thị Hà là một người luôn hết lòng vì người mình yêu, cô chẳng cần một ai đó thật hoàn hảo, không cần phải là một người giàu sang, có tương lai, địa vị hơn người, chỉ cần người đó mang lại cho mình cảm giác an toàn và ấm áp. Cũng trong lần Livestream mới đây, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ rằng cô thích một người "ngoài lạnh trong ấm", hơi ngôn tình một chút.

Tiết lộ tính cách của Hoa hậu Đỗ Thị Hà qua Bản đồ sao: Nàng Cự Giải có trái tim nhạy cảm-4

Đối với Tân Hoa hậu, sự lãng mạn là điều quan trọng nhất trong tình yêu. Cô cũng biết nũng nịu, trẻ con để được cưng chiều. Nhưng cũng chính cô là người mạnh mẽ, sẵn sàng đứng lên đấu tranh cho tình yêu của mình.

Là một cung Cự Giải, nàng Hậu luôn chu đáo và ân cần với người mình yêu thương. Cô thích được tự tay nấu những bữa ăn ngon, thích hỏi han quan tâm người ấy hàng ngày. Ngoài ra, cô cũng là người bao dung và sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm của đối phương. Chính vì những điều trên, Đỗ Thị Hà chắc chắn là một người phụ nữ mà nhiều người đàn ông luôn mơ ước có được.

Theo Pháp Luật Và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-tinh-cach-cua-hoa-hau-do-thi-ha-qua-ban-do-sao-nang-cu-giai-co-trai-tim-nhay-cam-tinh-te-va-sau-sac-trong-tinh-yeu-de-cao-su-an-toan-am-ap-16220211121035399.htm

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao