Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động

Thông tin cho hay Jimin thậm chí không gặp bất kỳ một người quen nào, chỉ dám ở nhà kể từ khi scandal nổ ra.

Trở lại thời điểm tháng 7 năm 2020, cả fandom AOA và Kpop choáng váng khi cựu thành viên Kwon Mina rời nhóm năm 2019 đột nhiên lên tiếng tố cáo bị trưởng nhóm Jimin bắt nạt suốt 10 năm ròng rã, từ thời thực tập cho đến khi chính thức cùng hoạt động.

Sự việc trở nên trầm trọng hơn khi Mina đăng bức ảnh cổ tay chi chít vết thương, chứng minh bản thân đã không ít lần cố tự tử vì Jimin.

Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-1Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-2

Đây có thể nói là vụ scandal chấn động tốn nhiều giấy mực nhất năm 2020. Hàng loạt tin tức báo chí ra đời, lan tràn trên khắp các diễn đàn online.

Chưa dừng lại ở đó, Mina còn liên tiếp tố cáo công ty và các thành viên khác dù biết rõ cô bị bắt nạt nhưng chẳng hề có hành động bảo vệ cô. Từ đây không chỉ AOA mà ngay cả công ty chủ quản FNC cũng đối mặt với làn sóng phẫn nộ của dư luận.

Ngay giữa tâm bão FNC ra thông báo, Jimin quyết định rời khỏi AOA cũng như ngành giải trí, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-3

Kể từ đó đến nay cựu trưởng nhóm AOA chưa từng lên tiếng về scandal phá hủy toàn bộ sự nghiệp, cũng không đưa ra bất kỳ lời giải thích nào mà chỉ im hơi lặng tiếng giữa ồn ào.

Mỗi khi nhắc về scandal này, netizens chỉ có duy nhất một mối bận tâm rằng hiện tại Jimin đang có cuộc sống ra sao.

Mới đây, tờ Daily News đưa tin một vài người quen của Jimin tiết lộ rằng cô đang trải qua cuộc sống tách biệt hoàn toàn với mọi người xung quanh, như kẻ bị cô lập.

Thông tin cho hay Jimin thậm chí không gặp bất kỳ một người quen nào, chỉ dám ở nhà kể từ khi scandal nổ ra.

Tuy nhiên, điều này vẫn chẳng mảy may lấy được thương cảm từ netizens khi nhiều người để lại bình luận đây là hậu quả mà Jimin tự chuốc lấy rồi chạy trốn như kẻ tội đồ.

Một số khác cho rằng nếu đây chỉ là trò hề để lấy lòng thương cảm từ khán giả, tốt nhất nên quên đi bởi nó chẳng hề có tác dụng gì.

Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-4
"Tôi hi vọng cô ta xuống địa ngục đi. Đồ ác quỷ"
Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-5
"Gieo nhân nào gặp quả nấy, xin lỗi chứ tôi không có thời gian cho mấy kẻ bắt nạt đâu"

Vừa qua vào ngày 1/1/12021 thành viên Yuna cũng rời nhóm, hiện tại AOA chỉ còn lại 3 thành viên với tương lại mù mịt.

Tiết lộ tình trạng của Jimin AOA sau scandal bắt nạt chấn động-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-trang-cua-jimin-aoa-sau-scandal-bat-nat-chan-dong-n-247904.html

AOA

Tin tức mới nhất