Tiết lộ từ thầy hiệu trưởng: 'Thầy cô trong hội đồng kỉ luật xin cho các em vì…'

Đoạn clip phỏng vấn thầy hiệu trưởng đang khiến người xem bức xúc khi tiết lộ các thành viên trong hội đồng kỉ luật từng xin giảm hình phạt cho nhóm nữ sinh đánh bạn.

Vụ nữ sinh lớp 9 trường THCS Phù Ủng, Hưng Yên bị 5 bạn học cùng lớp đánh hội đồng đang trở thành tâm điểm trên nhiều kênh truyền thông. Sự quan tâm và vào cuộc của dư luận xã hội, các cấp chính quyền, người thân cũng như các bên liên quan đang góp phần làm rõ câu chuyện.

Mới đây, một đoạn clip phỏng vấn thầy Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng được đăng tải đã khiến cho nhiều người xem bức xúc. Theo đó, đại diện nhà trường, thầy Nhữ Mạnh Phong kể lại quá trình xảy ra vụ việc: "Hết tiết học, 5 nữ sinh quay về trường để trực nhật. Sau đó, các em đánh cháu ấy (nữ sinh H.Y) ở trong phòng và quay clip'.

Tiết lộ từ thầy hiệu trưởng: Thầy cô trong hội đồng kỉ luật xin cho các em vì…-1Tiết lộ từ thầy hiệu trưởng: Thầy cô trong hội đồng kỉ luật xin cho các em vì…-2

"Chiều thứ 5, chúng tôi nắm được. Chúng tôi yêu cầu 5 em viết bản tường trình, bản kiểm điểm và yêu cầu xóa clip để bảo vệ danh dự cho em (nữ sinh H.Y). Sáng thứ 2, phụ huynh đến. Em H.Y thì tôi cho ngồi còn 5 em kia tôi yêu cầu đứng trong phòng. Các em đều khóc và nhận lỗi", thầy Phong chia sẻ.

Cũng trong đoạn clip này, một tiết lộ của thầy Phong đã khiến cho những ai quan tâm vụ việc cảm thấy vô cùng bức xúc. Theo đó, cách xử lý của các thầy cô trong hội đồng kỉ luật nhà trường hoàn toàn không thể hiện được sự răn đe.

"Là chủ tịch hội đồng kỉ luật của trường, tôi công bố đuổi học 5 em học sinh đến hết năm học. Các thành viên trong hội đồng kỉ luật cũng có xin là cuối năm rồi, các em là nữ, sắp tốt nghiệp. Thế nên nhiều ý kiến xin đình chỉ 1 tuần. Hội đồng đã nhất trí đình chỉ 1 tuần", thầy Phong tiết lộ.

Ngay lập tức, người xem đã thể hiện thái độ tức giận trước cách xử lý khó hiểu của các thầy cô trong hội đồng kỉ luật trường THCS Phù Ủng.


Clip tiết lộ của thầy Hiệu trưởng gây tranh cãi (Nguồn: Báo Thanh Niên)

"Kỉ luật 1 tuần à? Ít vậy", bạn có nick-name Kun bình luận.

"Đuổi học hết năm học, chứ 1 tuần ăn thua gì. Đã vậy còn quay clip. Phải đuổi học làm gương cho những học sinh khác", "Kỷ luật 1 tuần? Mắc cười quá! Đáng ra là phải đuổi học mới đáng. Giao qua cho công an xử lí thì mới răn đe được học sinh",... hàng loạt bình luận thể hiện sự bức xúc.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận. Cuộc sống của nữ sinh H.Y sẽ ra sao sau những lần bị bạn bè bạo hành? Đây thật sự là câu hỏi lớn, ngay cả người trong cuộc vẫn chưa có lời giải đáp.


Theo Baodatviet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao