Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với 'tình tin đồn', liệu có yêu hụt lần nữa?

Tiêu Chiến - Lý Thấm chính thức hợp tác lần thứ 5 trong dự án mới lấy bối cảnh ở Bắc Kinh vào những năm 1970 mang tên "Giấc Mơ Của Biển Cả".

Mới đây, Sina vừa cập nhật tin tức về nam diễn viên Tiêu Chiến sẽ chuẩn bị tham gia một dự án mới trong thời gian tới, bộ phim mang tên Giấc Mơ Của Biển Cả.

Đây là dự án phim thời Dân quốc, lấy bối cảnh ở Bắc Kinh vào những năm 1970 và kể về câu chuyện đầy cảm hứng của một nhóm thanh niên lớn lên, theo đuổi ước mơ và đấu tranh.

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-1Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-2

Nam chính là một nhân vật hết lòng vì tình yêu và lẽ phải, anh luôn nỗ lực hết mình để mọi người xung quanh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Anh và những người anh em tốt của mình đã trải qua các giai đoạn như thi vào đại học, khởi nghiệp, đi du học và bước vào chiến trường. Từ đó, họ tìm thấy ý nghĩa của cuộc đấu tranh trong quá trình tương trợ lẫn nhau.

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-3

Kể từ khi thông tin này được lan truyền trên MXH, ngôi sao Trần Tình Lệnh liên tục trở thành tâm điểm chú ý của giới mọt phim cổ trang Hoa ngữ.

Một điều đặc biệt là trong dự án này, Tiêu Chiến đảm nhận vai nam chính, hoá thân vào hình tượng nhân vật từ 20 đến 40 tuổi, nghĩa là nam diễn viên sẽ phải thể hiện tròn vai kể cả thời thanh niên trẻ cho đến khi đến độ tuổi trung niên.

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-4

Giấc Mơ Của Biển Cả được xem là một bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến. Thứ nhất, đây là lần đầu tiên mà Tiêu Chiến đóng phim thời Dân quốc, lí do nữa là anh sẽ phải hoá thân vào nhân vật xuyên suốt các giai đoạn từ năm 20 - 40 tuổi.

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-5

Theo như thông tin tiết lộ thì Giấc Mơ Của Biển Cả sẽ còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lý Thấm - người sẽ đảm nhận vai nữ chính, nam diễn viên Trương Vân Long và Huyên Nhận Tư đảm nhận vai nữ thứ.

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-6

Hồi giữa năm ngoái, netizen xứ Trung bàn tán rầm rộ mỹ nam Trần Tình Lệnh lộ ảnh hẹn hò một cách lộ liễu. Cánh paparazzi đã chia sẻ đoạn video nam diễn viên tới 1 nhà hàng. Điều đáng nói, có 1 mỹ nhân ngồi đối diện anh cùng trò chuyện say sưa, netizen nhận ra người đó chính là Lý Thấm.

Đến hiện tại, cặp đôi vẫn đang khiến nhiều người đặt dấu hỏi phải chăng họ đang thật sự hẹn hò?

Tiêu Chiến hợp tác lần 5 với tình tin đồn, liệu có yêu hụt lần nữa?-7

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/tieu-chien-tuyen-bo-hop-tac-lan-thu-5-voi-tinh-tin-don-202202090928432289.html

Tiêu Chiến Lý Thấm

Tin tức mới nhất