Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?

Dự án phim mới của tác giả Cố Mạn đang có dự định mời Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính.

Cố Mạn là tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng ở Trung Quốc và có nhiều bộ truyện chuyển thể thành phim cực kỳ thành công như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Bên Nhau Trọn Đời, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh...

Mới đây, có thông tin bộ Nắng Gắt Tựa Ta của nữ nhà văn được mua bản quyền chuyển thể thành phim. Hai diễn viên đang thảo luận để đảm nhận vai chính là Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-1

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-2

Nội dung kể về câu chuyện của nữ chính Hi Quang, một cô gái sống trong gia đình đổ vỡ. Bố cô giúp đỡ tình cũ, nhận con của người này làm con nuôi khiến gia đình mâu thuẫn, tan vỡ. Khi lớn lên, Hi Quang đến làm việc trong công ty của bố và vướng vào tình tay ba với Trang Tự - người cô thầm yêu khi còn học cấp 3 và Lâm Tự Sâm, một phó giám đốc độc thân, giàu có.

Trang Tự là một chàng trai tốt nhưng vì gia cảnh khó khăn nên anh luôn cảm thấy tự ti, không dám đối diện với tình cảm của mình. Dù Hi Quang và Trang Tự đều "cảm nắng" đối phương từ khi đi học nhưng không thể thành đôi.

Các dự án được chuyển thể từ nhà văn Cố Mạn luôn thành công, giúp diễn viên chính tạo được tiếng vang. Những tác phẩm ngôn tình mang câu chuyện thanh xuân vườn trường luôn là gu được nhiều khán giả yêu thích. Cố Mạn còn nổi tiếng nhờ khả năng chọn diễn viên cực hợp với nhân vật. Mỗi khi cô có dự án mới, các ngôi sao cũng đua nhau ứng cử, mong muốn được diễn chính. 

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-3

Thông tin Tiêu Chiến kết đôi cùng Địch Lệ Nhiệt Ba vừa xuất hiện đã ngay lập tức thu hút sự quan tâm của công chúng. 2 diễn viên có "lưu lượng" hàng đầu làng giải trí, đều sở hữu nhan sắc "đỉnh chóp" nên nếu kết đôi sẽ trở thành cú hit lớn trên màn ảnh xứ Trung. 

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-4

Tiêu Chiến dù gần đây ít có phim lên sóng nhưng danh tiếng không hề giảm sút. Với vẻ đẹp thư sinh, dịu dàng nam diễn viên hợp với hình tượng Trang Tự thời học sinh lẫn sau này ra ngoài xã hội. 

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-5

Nhan sắc Tân Cương của Địch Lệ Nhiệt Ba hiếm có đối thủ trong làng giải trí. Cô nàng từng có duyên với Cố Mạn khi đảm nhận vai nữ chính trong drama chuyển thể Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, hợp tác cùng Dương Dương. 

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-6

Tiêu Chiến - Nhiệt Ba kết hợp: Visual đỉnh có gánh được diễn đơ?-7

Người hâm mộ tỏ ra thích thú với dự án Nắng Gắt Tựa Ta, hi vọng 2 "đỉnh lưu nhan sắc" sẽ có thể hợp tác. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba đều không được đánh giá cao về diễn xuất, đều bị chê là "thánh đơ" trên màn ảnh nên nếu đóng chung sẽ phá hỏng nguyên tác. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-chien-nhiet-ba-ket-hop-visual-dinh-nhung-la-thanh-dien-do-n-316982.html

Tiêu Chiến Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất