Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống

Ở buổi phỏng vấn vào ngày 18/10, Tiêu Chiến đã chia sẻ với mọi người cách thức giảm tải áp lực của mình.

Phía sau ánh hào quang trên sân khấu, sự kiện, minh tinh luôn phải gánh chịu nhiều sự đau khổ và áp lực mà không phải ai cũng biết được. Làm sao để giải tỏa được áp lực, làm tiêu tan những cảm giác khó chịu những lúc tinh thần bị tuột dốc,... có thể là những câu hỏi mà nhiều nghệ sĩ đều phải đối mặt. Một trong hai nam chính của Trần tình lệnh - Tiêu Chiến đã chia sẻ cảm nghĩ và cách thức để giảm áp lực cho bản thân.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-1

Cho dù thời gian trở nên nổi tiếng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Tiêu Chiến luôn mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. Dù phải đối mặt với fans cuồng vây quanh hay làm việc với guồng công việc không dừng, Tiêu Chiến không bao giờ than oán, ai oán bất kỳ chuyện gì.

Từ đó có thể thấy được anh chàng có thể điều khiển, nắm bắt được cảm xúc của bản thân rất tốt. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn ngày 18/10, Tiêu Chiến tự tiết lộ bản thân cũng có thời gian tâm trạng tuột dốc rất nhiều.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-2

Trong lúc này, Tiêu Chiến sẽ dùng đến mấy cách sau đây: Một là đem bản thân nhốt ở một chỗ, kiếm một nơi không ai nghe thấy mà la hét lớn tướng để phát tiết một chút. Việc lớn tiếng la hét tin chắc ai nấy đều dùng đến phát tiết hết mọi bực bội cũng như cảm xúc trong lòng.

Tuy nhiên khác ở một chỗ chính là người khác sẽ kiếm một nơi thoáng đãng để “xả”, nhưng Tiêu Chiến lại khóa bản thân mình lại. Nhiều người nói Tiêu Chiến làm vậy vì không muốn người xung quanh lo lắng, cách xử lý rất trưởng thành.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-3

Hai là chọn xem phim điện ảnh bi thương hoặc khóc một trận ngon lành, miễn là không làm phiền đến người khác. Ba là gọi bạn bè đến nhà uống rượu bia một cách thỏa thích. Điều đáng chú ý là Tiêu Chiến ngay cả uống rượu cũng chọn ở nhà, kiên quyết không để tâm trạng của mình thể hiện ra ngoài để người khác nhìn thấy.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-4Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-5

Tiêu Chiến cho người khác một cảm giác rất giống Ngụy Vô Tiện trong Trần tình lệnh. Tiêu Chiến luôn nở nụ cười, đối với mọi người luôn lễ phép, hữu lễ, trong giới giải trí có nhân duyên tốt, nhưng điều ngạc nhiên chính là Tiêu Chiến rất thận trọng trong việc kết bạn cho nên anh chàng có rất ít bạn.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-6Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-7
Em rất cẩn thận trong việc kết bạn nên bạn bè bên cạnh rất ít

Tiêu Chiến cũng chia sẻ thêm về tửu lượng của mình và nói mình rất kém. Nếu uống quá say và quá nhiều, ngày hôm sau chắc chắn sẽ không thể nào đi làm được và sẽ nằm ở nhà cả một ngày. Tiêu Chiến vì biết điểm yếu này của mình nên khi có công việc không bao giờ uống rượu, đối với bản thân luôn ghi nhớ và nghiêm khắc.

Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-8Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-9Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-10Tiêu Chiến tiết lộ cách giải tỏa áp lực, thừa nhận tửu lượng kém nên chỉ chọn lúc rảnh mới dám uống-11

Theo Saostar


Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất